Triển Khai Kế Hoạch Lãnh Đạo Cho Các Chấp Sự Hội Thánh Trong Tỉnh Kiên Giang.

1003

HTTLVN.ORG – Nhằm trang bị cho các chấp sự biết lập kế hoạch phát triển Hội Thánh của Đức Chúa Trời. Vào lúc 8 giờ sáng ngày 23/04/2012, tại Hội Thánh Tin Lành Rạch Giá, Mục sư Lê Hoàng Phúc, Ủy viên Tổng Liên hội hiệp với Ban Đại Diện (BĐD) Tin Lành tỉnh Kiên Giang triển khai “Kế Hoạch Lãnh Đạo” cho Ban Chấp sự các Hội Thánh.

 

1

Quang cảnh chương trình

 

Mở đầu chương trình, Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, UV – BĐD tỉnh chào mừng và hoan nghênh quí tôi tớ Chúa và hơn 85 chấp sự tham dự.

 

2

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ

 

Chương trình học được bắt đầu bằng sự thờ phượng Đức Chúa Trời. Mục sư Nguyễn Văn Ơn, Trưởng BĐD tỉnh đã dâng lên Chúa lời cầu nguyện, Mục sư Lê Hoàng Phúc dùng Lời Chúa trong sách II Các-vua 6:1-7 nhằm khích lệ tôi tớ Chúa và các vị chấp sự hãy cẩn thận trong chức vụ, giữ gìn những ân tứ Chúa ban cho để phát triển Hội Thánh của Ngài.

 

3

Mục sư Nguyễn Văn Ơn

 

 

Nhờ ơn của Chúa, trong những năm qua Hội Thánh trong tỉnh Kiên Giang “được hưởng sự bình an, gây dựng và đi trong đường kính sợ Chúa, lại nhờ Đức Thánh Linh vùa giúp, thì số của hội được thêm lên” (Công vụ 9:31b). Cảm tạ Chúa! Ngài đã ban cho các tôi tớ và con cái Chúa đã hết lòng yêu thương, hiệp một cầu nguyện và rao giảng Phúc âm, nhiều người được cứu thêm vào Hội Thánh.

 

Trước nhu cầu lớn lao của Hội Thánh, BĐD đã quan tâm đến công tác trang bị Lời Chúa cho các tín hữu trong tỉnh. Các vị chấp sự là thành phần lãnh đạo Hội Thánh cần phải nắm vững việc thiết lập kế hoạch cho Hội Thánh, xác định rõ mục đích, nhắm thẳng đến mục tiêu với những chỉ tiêu cần đạt được để hoàn thành trách nhiệm Chúa đã giao phó cho Hội Thánh Ngài “anh em hãy giữ lấy mình, và luôn cả bầy mà Đức Thánh Linh đã lập anh em làm kẻ coi sóc, để chăn Hội Thánh của Đức Chúa Trời, mà Ngài đã mua bằng chính huyết mình” (Công vụ 20:28)

 

4

Mục sư Lê Hoàng Phúc hướng dẫn các chấp sự về Thiết Lập Kế Hoạch

 

Một ngày học tập thật ngắn ngủi đã trôi qua, Mục sư diễn giả đã truyền đạt cho các chấp sự các vấn đề chính yếu khi thiết lập kế hoạch phát triển Hội Thánh. Kế hoạch phải hình thành qua 6 bước quan trọng: Tìm hướng – Tổ chức – Tài chính – Tường trình – Thẩm định và Thêm bớt.

 

5

6

Trong giờ học

 

Chương trình học tập kết thúc vào lúc 16 giờ 30, mọi người ra về với niềm vui mừng vì được trang bị để phục vụ Chúa kết quả hơn, qua đó Danh Chúa được vinh hiển. Rất mong quí tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện cho các Hội Thánh của Chúa tại tỉnh Kiên Giang.

 

 

TTV. MSNC. Nguyễn Bình Tín

Bài trướcBài thứ 113: Tâm Tình Của Chúa
Bài tiếp theoTruyền Giảng Tin Lành Tại Huyện Đảo Phú Quý.