Hiệp Nguyện Bồi Linh Tỉnh Bình Phước Lần I – 2012.

844

HTTLVN.ORG – 9h35 ngày 18/04/2012, tại Chi Hội Bù Đăng đã diễn ra chương trình Hiệp Nguyện Bồi Linh lần thứ nhất năm 2012. Chương trình do mục sư Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức.

 

Chủ lễ là Mục sư Điểu Huynh, Ủy viên Tổng Liên hội, Mục vụ tỉnh Bình Phước. Diễn giả là Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN (MN). Hướng dẫn Mục sư Mơ–Lơng, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước.

 

Đúng một tuần sau khi thu hoạch mùa điều, con cái Chúa tại đây đã sẵn sàng để chuẩn bị cho ngày bồi linh này, hơn bao giờ hết đây là lúc họ cần bồi dưỡng phần tâm linh. Dầu đường xa và khó đi nhất là các Chi Hội khu vực Bình Long cách Chi Hội Bù Đăng hơn 100 km. Vì yêu mến Chúa và khao khát nghe lời Ngài nên họ không ngại đường xa và đã đến khá sớm.

 

Đến dự gồm tất cả các mục sư, truyền đạo, truyền đạo tình nguyện các chấp sự và một số các tín hữu. Tổng số tham dự khoảng 3000 người, ngoài ra còn có các mục sư và Ban Trị sự của Chi Hội Bình Dương cũng về dự. Dầu nhà thờ của Chi Hội Bù Đăng khá lớn, nhưng cũng chỉ chứa được hơn 1000 người còn lại thì ngồi trong căn rạp.

 

Mục sư Hội trưởng ban phát sứ điệp với Chủ đề Theo Chúa, dựa trên Kinh Thánh Cô-lô-se 2:4-7. Buổi chiều Mục sư Hội Trưởng tiếp tục giảng Lời Chúa  trong sách Gióp 23:8-13 cũng trong chủ đề Theo Chúa.

 

Cám ơn Chúa vì một ngày phước hạnh mà Ngài đã dành cho con dân Ngài tại tỉnh Bình Phước. Xin Hội Thánh Chúa xa gần nhớ cầu nguyện cho Hội Thánh Chúa trong tỉnh Bình Phước để công việc Chúa tại đây được phát triển mạnh mẽ trong những ngày tới.

 

 Những hình ảnh được ghi nhận:

 

6

Quang cảnh buổi hiệp nguyện bồi linh

 

4

Mục sư Điểu Huynh cầu nguyện khai lễ

 

1

Ban Hát lễ Chi Hội Bù Đăng

 

2

Ban Hát lễ Chi Hội Bình Long

 

3

Ban Hát lễ Chi Hội Phước Long

 

5

Mục sư Hội trưởng giảng Lời Chúa

 

 CTV. Tđ Điểu Mơ Luê

Bài trướcThư Mời V/v Chương Trình Bồi Linh Huấn Luyện Cho Đặc Trách, Ban Điều Hành, Người Huấn Luyện Thanh – Thiếu Niên Khu Vực Tp. HCM.
Bài tiếp theoBài thứ 112: Chạy Trốn