Các Hội Thánh Trong Tỉnh Sóc Trăng Nhận Con Dấu.

815

HTTLVN.ORG – Lúc 15h30, ngày 19 tháng 2 năm 2012 Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Sóc Trăng tổ chức buổi họp mặt các mục sư (MS), đại diện Ban Chấp sự Hội Thánh trong tỉnh để nhận con dấu tại nhà thờ Tin Lành Kế Sách.

 

Hiện diện trong buổi họp gồm có MS Nguyễn Văn Ngọc, UV mục vụ TLH. Các MS quản nhiệm và đại diện Ban Chấp sự của các Hội Thánh trong tỉnh.

 

Mở đầu, MSNC Hồ Nguyên Kha trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh có lời chào mừng các mục sư và đại diện các Ban Chấp sự. Tiếp đến MS Trưởng ban sơ lược diễn tiến của việc xin cấp con dấu. Ai nấy đều thoả lòng và cảm ơn Chúa, vì sau nhiều năm Hội Thánh Chúa không có con dấu sử dụng trong hành chánh.

 

MS Nguyễn Văn Ngọc – UV mục vụ TLH, đã nhắc nhở các tôi tớ Chúa quản nhiệm các Hội Thánh cần bảo quản và chú ý đến việc sử dụng con dấu trong các loại văn bản và giấy tờ có liên quan. Đồng thời MS trao ấn tín và giấy chứng nhận.

 

Cám ơn Chúa, kể từ nay các Hội Thánh Chúa trong tỉnh Sóc Trăng đã có ấn tín, điều này giúp cho các Hội Thánh thuận lợi hơn về phương diện hành chánh, pháp lý. Ai nấy đều vui mừng và và ước ao nhiều Hội Thánh ở những tỉnh thành khác cũng lần lượt được chính quyền sớm cấp con dấu.

 

Những hình ảnh được ghi nhận:

 

1

Quang cảnh buổi nhận con dấu tại nhà thờ Tin Lành Kế Sách

 

2

MSNC Hồ Nguyên Kha, trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh sơ lược về tiến trình xin cấp con dấu

 

3

MS Nguyễn Văn Ngọc, UV mục vụ TLH trao ấn tín và giấy chứng nhận

 

4

Ấn tín và Giấy Chứng nhận

 

5

Chụp hình lưu niệm

 

 

TTV. Trần Giám

Bài trướcBài thứ 52: Tình Yêu Ban Đầu
Bài tiếp theoNhững Điểm Khởi Sắc Sống Động Bởi Ơn Chúa tại HTTL Trà Ôn, Vĩnh Long.