Tp. HCM: Họp Bạn Trung Niên “Ơn Chúa Hằng Còn”

861

 

HTTLVN.ORG – Chương trình họp bạn 03 ban Trung niên Hội Thánh: Bình Thới – Bình Trị Đông – Vĩnh Lộc chủ đề “Ơn Chúa Hằng Còn” được tổ chức vào lúc 14g, Chúa nhật ngày 20/10/2024 tại nhà thờ Tin Lành Bình Thới, Quận 11, TP. HCM, với sự tham dự của hơn 100 người. 


Nhà thờ Tin Lành Bình Thới


Quang cảnh chương trình


Cô Lê Lịch Thành, Ban Trung niên Bình Thới, hướng dẫn chương trình


Chấp sự Trần Thị Thu Thuỷ, Đặc trách Ban Trung niên HT Bình Thới, có lời chào mừng

MSNC Phạm Phước Ân, Phụ tá Quản nhiệm HT Bình Thới, giảng Lời Chúa trong 2 Cô-rinh-tô 9:15 “Tạ ơn Đức Chúa Trời vì sự ban cho của Ngài không xiết kể.”

Giờ thờ phượng, ngợi khen Chúa:
Các ban Trung niên lần lượt giới thiệu sinh hoạt của ban mình để cùng nhau tạ ơn Chúa cũng như học hỏi kinh nghiệm sinh hoạt của nhau.


Ban Trung niên Hội Thánh Bình Trị Đông tôn vinh Chúa “Chúa Ban Cho Không Xiết Kể”


Ban Trung niên Hội Thánh Vĩnh Lộc tôn vinh Chúa Thánh ca 675 “Thành Tâm Nhớ Ơn Chúa”


Ban Trung niên Hội Thánh Bình Thới tôn vinh Chúa Thánh ca 203 “Trông Mong Thiên Ân”

Thi ai hát đúng:
Gần 100 trung niên cùng sôi nổi ôn lại trong phần đố Kinh Thánh, hát Thánh ca. Sinh động nhất là những giai điệu bài hát sinh hoạt lứa tuổi thiếu nhi được cất lên đầu giờ trong phần thi ai hát đúng nhất do Ban Trung niên Vĩnh Lộc thực hiện thật hào hứng, ai nấy như trở lại thời thanh xuân đầy nhiệt huyết trong sự ngợi khen và phục vụ Chúa.


Phần dự thi của Ban Trung niên HT Bình Trị Đông


Phần dự thi của Ban Trung niên HT Bình Thới


Phần dự thi của Ban Trung niên HT Vĩnh Lộc

Đố Kinh Thánh:

 Đoán Thánh ca qua tiếng đàn:

Theo quan niệm xã hội thì độ tuổi Trung niên là giai đoạn giữa thanh xuân và xế chiều mùa thu. Dẫu vậy, một người khi tham gia sinh hoạt ban Trung niên trong Hội Thánh thì càng lớn tuổi lại càng dạn dày về trình độ thuộc linh, sự chững chạc, vững vàng trong sự phục vụ Chúa. Đặc biệt, họ càng nhận biết “ơn Chúa hằng còn” trên đời sống của mình, để từ đó, biết tận dụng mọi cơ hội Chúa cho để phục vụ Ngài cách mạnh mẽ, đồng thời làm gương cho thế hệ kế thừa tiếp bước trong ơn Chúa cách vững vàng.


Chụp ảnh lưu niệm

TTV. Biển Sóng
Hình ảnh: Quốc Thịnh

Bài trướcBài hát: VỮNG BƯỚC THEO NGÀI
Bài tiếp theoThơ: THÀNH CÔNG NƠI THẤT BẠI