Tp. HCM: Huấn Luyện 350 Giáo Viên Trường Chúa Nhật

353

HTTLVN.ORG – Khoá Huấn luyện Giáo viên Trường Chúa nhật chuyên đề “Hướng dẫn học Kinh Thánh Thảo Luận” được Ban Đại diện Tin Lành TP. HCM kết hợp với UB CĐGD Tổng Liên Hội tổ chức, với gần 350 giáo viên TP. HCM tham dự, diễn ra vào ngày 04/10/2024 tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM.


Quanh cảnh chương trình


Mục sư Trương Văn Ngành, Trưởng BĐD TL Thành phố, chào mừng và cầu nguyện khai lễ


MS Võ Hoàng Sinh Nhựt, UV BĐD, hướng dẫn chương trình

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thủ quỹ TLH HTTL Việt Nam, Chuyên trách UB CĐGD TLH, giảng Lời Chúa trong Thi Thiên 1:1-3 “Phước cho người nào chẳng theo mưu kế của kẻ dữ, Chẳng đứng trong đường tội nhân, Không ngồi chỗ của kẻ nhạo báng; Song lấy làm vui vẻ về luật pháp của Đức Giê-hô-va, Và suy gẫm luật pháp ấy ngày và đêm. Người ấy sẽ như cây trồng gần dòng nước, Sanh bông trái theo thì tiết, Lá nó cũng chẳng tàn héo; Mọi sự người làm đều sẽ thạnh vượng”.


MS Nguyễn Ngọc Thuận giảng Lời Chúa

Mục sư Châu Tử Tôn, UV TLH, diễn giả buổi huấn luyện, hướng dẫn lớp học cách soạn câu hỏi và cách tổ chức thảo luận trong lớp học để tạo không khí hứng thú, sôi nổi trong giờ học nhằm tránh tình trạng giáo viên độc diễn, gây nhàm chán cho người học.

    
MS Châu Tử Tôn huấn luyện

Qua khóa huấn luyện, học viên biết cách nhận diện câu hỏi của phương pháp học Kinh Thánh quy nạp như quan sát, giải thích và áp dụng. Không những thế, các giáo viên trường Chúa nhật cũng hiểu rõ hơn mục đích việc dạy và học Lời Chúa qua Trường Chúa nhật. Từ đó, giáo viên có thể giúp con dân Chúa không chỉ nhận biết ý nghĩa, lý do lời Chúa dạy trong Kinh Thánh, mà còn có thể rút ra bài học áp dụng cho chính bản thân, gia đình mình, để luôn bày tỏ lòng yêu mến Chúa, sống đẹp lòng Chúa và phục vụ Ngài cách hiệu quả.

TTV. Biển Sóng
Hình ảnh: MS Võ Hoàng Sinh Nhựt

Bài trướcThơ: CÓ MỘT NGÀY
Bài tiếp theoKhánh Hoà: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 10/2024