Kiên Giang: Huấn Luyện Truyền Giáo

900

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 21/09/2024, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang đã tổ chức khóa Huấn luyện Truyền giáo cho giáo phẩm, chấp sự và nhân sự trong tỉnh Kiên Giang, tại nhà thờ Tin Lành Kiên Lương, số 221 QL80, ấp Ngã Tư, xã Dương Hoà, huyện Kiên Lương.


Nhà thờ Tin Lành Kiên Lương

Hiện diện trong chương trình có: Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng – UBTG TLH, Mục sư Dương Hữu Thắng – Trưởng BĐD, quý giáo phẩm, chấp sự và nhân sự Truyền giáo của tỉnh.


Quang cảnh chương trình


Mục sư Dương Hữu Thắng có lời giới thiệu và chào mừng


Mục sư Nguyễn Hoàng Thiên Tứ, UV BĐD, cầu nguyện khai lễ

Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng rao giảng Lời Chúa với sứ điệp “Bài Học từ Hội Thánh An-ti-ốt” nương trên Kinh Thánh Công Vụ Các Sứ Đồ 13:1-4. Sứ điệp nhắc nhở quý tôi con Chúa về  tinh thần hầu việc Chúa của các tín hữu tại Hội Thánh An-ti-ốt trong sự hiệp nhất với nhau để phát triển Hội Thánh trong thời kỳ đầu tiên, tinh thần cầu nguyện sốt sắng và tấm lòng yêu thương san sẻ với nhau trong Hội Thánh.


Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng huấn luyện Truyền giáo với chủ đề: “Phát Triển Hội Thánh theo nhóm nhỏ”

Qua chương trình huấn luyện, quý tôi con Chúa được sự khích lệ và hiểu biết về một phương pháp truyền giáo để hầu việc Chúa hiệu quả, sử dụng những con người để hình thành một cộng đồng lớn cho Chúa, mở rộng Hội Thánh qua công tác đào tạo, sự thờ phượng, cầu nguyện và làm việc lành giữa cộng đồng mà Hội Thánh đang ở đó.

Cảm tạ Chúa ban phước cho chương trình diễn ra tốt đẹp, và được kết thúc sau lời cầu nguyện của Mục sư Nguyễn Nhất Linh.


Hình lưu niệm

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcLâm Đồng: Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành, Nhiệm Kỳ 2025-2026
Bài tiếp theoTp.HCM: Hiệp nguyện Quý III/2024 và Bầu Cử Ban Đại Diện Nhiệm Kỳ 2025-2026