Lâm Đồng: Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành, Nhiệm Kỳ 2025-2026

2217

HTTLVN.ORG – Hội đồng Bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng nhiệm kỳ 2025-2026 được tổ chức vào lúc 8g30 ngày 20/09/2024 tại nhà thờ Tin Lành Đà Lạt, số 72 Nguyễn Văn Trỗi, Thành phố Đà Lạt. Tổng số đại biểu chính thức là 524, trong đó có 266 đại biểu tín hữu từ các Hội Thánh.


Quang cảnh Hội Đồng

Hiện diện có: Mục sư Bùi Phụng, UV TLH, Mục vụ tỉnh Lâm Đồng, chủ lễ và là diễn giả cho Hội đồng; Mục sư K’Brọp UV TLH, Mục vụ tỉnh Lâm Đồng, điều hành bầu cử Hội đồng; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng (khuyết Mục sư Kon Sa Ha Hăck, Trưởng ban Đại diện); Đại diện Ban Tôn giáo tỉnh Lâm Đồng cũng đến dự khai mạc và có lẵng hoa chúc mừng Hội đồng.

Khai mạc Hội đồng, Mục sư Bùi Phụng đã có sứ điệp cho Hội đồng với đề tài “Người Được Chúa Dùng” nương trên nền tảng Kinh Thánh Lu-ca 5:1-11; câu gốc Nầy, đầy tớ ta đây, là kẻ ta nâng đỡ; là kẻ ta chọn lựa, là kẻ mà linh hồn ta lấy làm đẹp lòng. Ta đã đặt Thần ta trên người, người sẽ tỏ ra sự công bình cho các dân ngoại.” (Ê-sai 42:1).


Mục sư Bùi Phụng giảng Lời Chúa và chủ toạ Hội đồng

Bằng kinh nghiệm trong sự phục vụ Chúa, Mục sư Bùi Phụng đã có sứ điệp hết sức thiết thực dành cho Hội đồng cũng như những người được Chúa chọn lựa khi bước vào chức vụ, đó là: Trước hết, Người được Chúa chọn là người biết vâng lời Chúa để kinh nghiệm Chúa và khám phá Chúa qua sự vâng lời Ngài; Người được Chúa chọn cũng phải là người có đời sống hạ mình trước Chúa để được Chúa chấp nhận; và sau cùng phải là người hoàn toàn đầu phục ý muốn của Chúa trên chức vụ của mình. Qua đó, Ngài sẽ đẹp lòng và nâng đỡ họ trong chức vụ, ban cho họ quyền năng để hầu việc Ngài kết quả.


Mục sư Pung Kyung Gas, Thư ký Ban Đại diện, hướng dẫn và báo cáo hoạt động của Ban Đại diện trong nhiệm kỳ qua


Mục sư K’Brọp điều hành chương trình bầu cử 


Mục sư Rơ Ông Samuên đọc biên bản soát sổ Hội đồng


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa


Đại diện Ban Tôn giáo tỉnh Lâm Đồng tặng hoa chúc mừng Hội đồng

Hội đồng bước vào chương trình bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng nhiệm kỳ 2025-2026, dưới sự điều hành của Mục sư K’Brọp. Kết quả như sau:

Trưởng ban: Mục sư Pung Kyung Gas
Ủy viên: Mục sư Rơ Glê Ni
Ủy viên: Mục sư Liêng Jrang Ly Sê
Ủy viên: Mục sư Nguyễn Xuân Mai
Ủy viên: Mục sư Rơ Ông Samuên 


MS K’Brọp cầu nguyện cho Tân Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng nhiệm kỳ 2025-2026

Kết quả bầu cử Tân Ban Đại diện tỉnh Lâm Đồng diễn ra trong tinh thần trật tự, nghiêm túc, trong sự dẫn dắt của Chúa Thánh Linh. Các thành viên Tân Ban Đại diện được bầu đồng đều ở các khu vực Bắc và Nam Lâm Đồng. Hội đồng kết thúc hết sức phước hạnh vào lúc 14g cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Bùi Phụng.

TTV. Thiên Bảo

Bài trướcQuảng Ngãi: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Xuân Quang
Bài tiếp theoKiên Giang: Huấn Luyện Truyền Giáo