Tp. HCM: Công Bố Thành Lập Chi Hội Vĩnh Lộc

525

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30 thứ Bảy ngày 07/09/2024 tại cơ sở nhà thờ Tin Lành Vĩnh Lộc, Ấp 2, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh đã diễn ra lễ Công bố Thành lập Chi Hội Vĩnh Lộc. Đây là Chi Hội thứ 77 của TP. HCM và cũng là Chi Hội thứ ba mà Hội Thánh Bình Thới khai mở.


Chi Hội Vĩnh Lộc 

Đến dự có Mục sư Đỗ Việt Hùng, UV TLH, Mục vụ TP. HCM, Chủ lễ; Mục sư Phạm Trọng Huy, Phó Chủ tịch HĐGP; Mục sư Võ Hoàng Sinh Nhựt, UV BĐDTL TP. HCM và khoảng 150 đại biểu là giáo phẩm, chấp sự và con dân Chúa tại Hội Thánh Bình Thới (mẫu hội) cùng Hội Thánh Vĩnh Lộc (Chi Hội được công bố). Chính quyền xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh cũng đến dự và có tràng hoa chúc mừng.


Quang cảnh chương trình bên trong bên ngoài nhà thờ


MS Trần Huỳnh Quốc Việt, Quản nhiệm Chi Hội Bình Thới (mẫu hội) kiêm nhiệm Chi Hội Vĩnh Lộc, chào mừng và giới thiệu quan khách


MS Phạm Trọng Huy cầu nguyện khai lễ


Với chủ đề “Bài Ca Ngợi Chúa Của Đê-bô-ra”, Mục sư Đỗ Việt Hùng giảng Lời Chúa trong Các Quan Xét 5:2 “Khá ngợi khen Đức Giê-hô-va, vì những quan trưởng đã cầm quyền quản trị trong Y-sơ-ra-ên, và bá tánh dâng mình cách vui lòng”


MSNC Phạm Phước Ân, Đặc Trách Hội Nhánh được công nhận Chi Hội, cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa


Chi Hội Vĩnh Lộc tôn vinh Chúa Thánh ca 377 “Tại Chốn Trận Tiền”


Mục sư Quản nhiệm, Mục sư Nhiệm chức Phụ tá cùng Ban Chấp sự hai Chi Hội Bình Thới – Vĩnh Lộc tôn vinh Chúa Thánh ca 319 “Lo Làm Việc Mau, Đêm Đến Kia”


Chi Hội Bình Thới (Mẫu hội) tôn vinh Chúa Thánh ca 420 “Tôn Vinh Ba Ngôi Đức Chúa Trời”


Mục sư Đỗ Việt Hùng cử hành nghi thức công bố Chi Hội


Hội đồng Giáo phẩm, Ban Đại diện Tin Lành Tp. HCM, Chi Hội Bình Thới chúc mừng


Tri ân quý đầy tớ Chúa có công khó trong việc hình thành và phát triển từ Điểm học Kinh Thánh 2012 đến nay

Mục sư Trí sự Ngô Tấn Lợi, nguyên Quản nhiệm Chi Hội Bình Thới, chúc phước, ông và bà đã hỗ trợ Điểm Nhóm Vĩnh Lộc trong giai đoạn thành hình từ lớp học Kinh Thánh năm 2012


Các giáo phẩm tham dự buổi lễ vui mừng về một Chi Hội nữa được thành lập tại KV TP. HCM

Như vậy sau 7 năm từ một Điểm Nhóm Tin Lành được chính quyền công nhận năm 2017, đến nay Hội Thánh Vĩnh Lộc đã trưởng thành lên Chi Hội, chính thức đánh dấu thêm một Chi Hội mới được chính quyền công nhận trong khu vực 5, gồm 15 Chi Hội và 6 Hội Nhánh, Điểm Nhóm.


MSNC Đặc Trách Phạm Phước Ân và Ban Chấp sự Chi Hội Vĩnh Lộc

TTV. Triều Hải

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của MSNC NGUYỄN XUÂN AN