Bến Tre: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh Tin Lành Giao Hòa

527

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9g ngày 04/09/2024 tại nhà thờ Tin Lành Giao Hòa, xã Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đã diễn ra lễ Bổ nhiệm Mục sư Trần Phú Anh Tài làm Quản nhiệm Hội Thánh.


Quang cảnh chương trình trong nhà thờ


Quang cảnh bên ngoài

Sau khi Mục sư Đặng Trường Cửu đã kết thúc nhiệm kỳ 4 năm Quản nhiệm Hội Thánh Giao Hòa (Bến Tre), đồng thời Mục sư Trần Phú Anh Tài cũng kết thúc nhiệm kỳ 4 năm hầu việc Chúa tại Hội Thánh Tân Châu (An Giang), Thường trực Tổng Liên Hội HTTLVN đã xem xét hoán đổi giữa nhị vị Mục sư, đã đăng ký và quyết định bổ nhiệm Mục sư Trần Phú Anh Tài đến làm Quản nhiệm Hội Thánh Giao Hòa, và Mục sư Đặng Trường Cửu sẽ đến Quản nhiệm Hội Thánh Tân Châu.


Mục sư Phạm Hoài Đức, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre, cầu nguyện dâng khai lễ và chào mừng quan khách

Lễ Bổ nhiệm của Mục sư Trần Phú Anh Tài được diễn ra cách long trọng với sự hiện diện của: Mục sư Nguyễn Văn Ngọc – Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội, là Diễn giả, Mục sư Lê Hoàng Long – Ủy viên TLH, Mục vụ Tỉnh Bến Tre, là chủ lễ; Ban Đại diện các tỉnh: Bến Tre, An Giang, Tiền Giang, Vĩnh Long, Long An, Đồng Tháp; cùng quý tôi con Chúa, đại diện Chấp sự các Hội Thánh và đại diện chính quyền các cấp.

Với chủ đề: Người Chăn Bầy của Đức Chúa Trời, dựa trên nền tảng Kinh Thánh trong Công Vụ Các Sứ Đồ 20:28-35, câu gốc trong Công Vụ 20:28 “Anh em hãy giữ lấy mình, và luôn cả bầy mà Đức Thánh Linh đã lập anh em làm kẻ coi sóc, để chăn Hội thánh của Đức Chúa Trời, mà Ngài đã mua bằng chính huyết mình”. Mục sư diễn giả đã nhấn mạnh 4 điều, đó là: 1. Người chăn bầy của Đức Chúa Trời phải biết giữ mình, 2. Người chăn bầy của Đức Chúa Trời phải biết giữ cả bầy, 3. Bầy của Đức Chúa Trời là Hội Thánh của Đức Chúa Trời, 4. Giá trị của bầy chiên được chuộc bằng huyết của Chúa. Sứ điệp là hành trang quý báu cho Ông bà Mục sư Trần Phú Anh Tài – Tân Quản nhiệm, cũng là sự nhắc nhở cho nhiều tôi con Chúa tham dự chương trình.


MS Nguyễn Văn Ngọc giảng Lời Chúa


Mục sư Lê Hoàng Long cử hành Nghi thức Bổ nhiệm


MS Nguyễn Văn Ngọc hiệp cùng MS Lê Hoàng Long cầu nguyện cho chức vụ mới của Mục sư Tân Quản nhiệm


MS Tân Quản nhiệm HT Giao Hòa bày tỏ tâm chí


Ban Chấp sự Hội Thánh Giao Hòa hoan nghênh Mục sư Tân Quản nhiệm


Ban hát Hội Thánh Giao Hòa tôn vinh Chúa


Ban hát lễ Hội Thánh Tân Châu tôn vinh Chúa


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa


Ban hát gia đình Mục sư Trần Phú Anh Tài ngợi khen Chúa

Cảm tạ Chúa, dầu khi chương trình được diễn ra thì mưa và giông gió rất lớn bên ngoài, nhưng bên trong là cơn mưa phước hạnh trên dân sự Chúa và khách mời tham dự chương trình. Chương trình kết thúc lúc 11g30 cùng ngày, xin quý tôi con Chúa gần xa nhớ đến và cầu nguyện chức vụ mới của Ông bà Mục sư Trần Phú Anh Tài và Hội Thánh Giao Hòa, Châu Thành, Bến Tre.

TTV. MS Đỗ Phước Thạnh

Bài trướcHội Thao Cơ Đốc Tỉnh Long An – 2024