Gia Lai: Bầu Cử Tân Ban Đại Diện Nhiệm Kỳ 2025-2026

668

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 22/08/2024, tại nhà thờ Tin Lành Plei Breng 1, Ia Der, Ia Grai, Gia Lai đã diễn chương trình Bồi Linh cho quý giáo phẩm và bầu cử Tân Ban Đại diện Tin Lành tỉnh nhiệm kỳ 2025-2026.


Nhà thờ Tin Lành Plei Br
eng


Mục sư Puih Dên hướng dẫn chương trình

Đến dự có: Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thủ quỹ TLH; Chuyên trách Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục TLH, Mục sư Hanh, UV TLH, Mục vụ tỉnh Gia Lai; Mục sư Phạm Văn Phúc, Trưởng ban và các đầy tớ Chúa trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Gia Lai; quý giáo phẩm và chấp sự các Chi Hội và Điểm Nhóm. Số lượng tham dự khoảng 300 người.


Quang cảnh bên trong nhà thờ


Ban hát Truyền đạo người Jarai tôn vinh Chúa


Ban hát Truyền đạo người Kinh, Bahnar, Hmông, Dao, Sán Chỉ tôn vinh Chúa

Trong chương trình bầu cử Tân Ban Đại diện, Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận giảng bồi linh với chủ đề “KẺ GIÚP VIỆC NHÀ CHÚA” nương trên phân đoạn Kinh Thánh 1 Tim 1:12-17. Người giúp việc Nhà Chúa là người được Ngài chọn theo ý muốn Ngài và Chúa sai đi, người được chọn cũng nhận được một mệnh lệnh tối cao từ Đức Chúa Trời để rao truyền Tin Lành của Ngài. Bên cạnh đó, kẻ giúp việc nhà Chúa là một người trung thành với Chúa và trung thành với Hội Thánh. Kẻ giúp việc Nhà Cha không xem bản thân mình là quan trọng mà chỉ sống phục vụ Chúa và đẹp lòng Ngài.


Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận giảng Lời Chúa


Mục sư Uyên, Thư ký BĐD, tường trình công việc Chúa trong hai năm qua


Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận hướng dẫn bầu cử

KẾT QUẢ BẦU CỬ NHIỆM KỲ 2025-2026
Trưởng ban: Phạm Văn Phúc
Các uỷ viên: Mục sư Uyên, Mục sư Puih Dên, Mục sư Rcom Preng, Mục sư Siu Hùng

Tân Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Gia Lai nhiệm kỳ 2025-2026

Tạ ơn Chúa đã ban phước cho chương trình bầu cử Tân Ban Đại diện Tin Lành tỉnh diễn ra theo ý Ngài. Chương trình kết thúc 12g30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận.

TTV. MSNC Đinh Thái Huân

Bài trướcVĩnh Long: Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Nguyện Tân Hạnh