Kiên Giang: Họp Bạn, Bồi Linh, Thông Công Các Ban Trung Tráng Niên

216

 

HTTLVN.ORG – Chiều ngày 28/07/2024, chương trình họp bạn, bồi linh, thông công giữa các ban Trung Tráng niên trong tỉnh Kiên Giang đã được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Minh Lương, số 836, Tổ 2, khu phố Minh Long, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành. Chương trình do Hội Thánh Minh Lương tổ chức nhằm giúp cho các con cái Chúa trong lứa tuổi Trung Tráng niên thấy được những phước hạnh Chúa ban trong chính gia đình của mình.

Đến dự có: Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội Trưởng I HTTLVN, Mục sư Dương Hữu Thắng, Trưởng BĐDTL tỉnh; quý quản nhiệm các Hội Thánh trong tỉnh và các ban Trung Tráng niên trong toàn tỉnh.

Mục sư Phan Vĩnh Cự đã rao giảng sứ điệp bồi linh với chủ đề “Gia Đình Cơ Đốc Nhân Phước Hạnh” nương trên Kinh Thánh Thi Thiên 128:1-6. Sứ điệp nhắc lại những điều phước hạnh mà Đức Chúa Trời ban cho những gia đình Cơ Đốc, sự hiện diện của Chúa trong chính gia đình mình, phước hạnh có được khi sống theo Lời Chúa, sum họp bên nhau trong từng thành viên của gia đình, hành trình đức tin của gia đình Cơ Đốc, và tình yêu chân thật có trong mỗi thành viên. Sứ điệp đem đến sự tươi mới cho con dân Chúa trong lứa tuổi Trung Tráng niên và khích lệ mỗi tôi con Chúa sống trong niềm vui phước hạnh Chúa ban cho gia đình mình.


Mục sư Phan Vĩnh Cự rao giảng sứ điệp bồi linh


Các ban Trung Tráng niên của các Hội Thánh trong tỉnh được thông công với nhau qua thì giờ đố Kinh Thánh của Mục sư Dương Hữu Thắng


Trước khi kết thúc chương trình, các ban Trung Tráng niên cùng trao tặng những phần quà lưu niệm với Hội Thánh Minh Lương


Ban hát 1 (HT: Tân Hiệp, Kiên Lương, Mong Thọ, Giục Tượng) tôn vinh Chúa Thánh ca 780 “Nếu Khi Nào cuộc đời rối ren”


Ban hát 2 (HT: An Hoà, Minh Lương, Hòn Đất, Thạnh Đông, An Biên) tôn vinh Chúa Thánh ca 757 “Trên đường đời”


Ban hát 3 (HT: Rạch Giá, Cù Là, Thạnh Lộc, Đá Nổi, Giồng Riềng) tôn vinh Chúa Thánh ca 769 “Thoả Lòng”

Chương trình được kết thúc trong sự vui mừng, phước hạnh và thoả lòng sau lời chúc phước của Mục sư Trần Hoàng Nam.


Chụp ảnh lưu niệm

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcVì Sao Không Thể? – 31/7/2024
Bài tiếp theoBài hát: THEO ĐUỔI CUỘC ĐUA