Long An: Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản 2024

1962

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9g ngày 20/07/2024, tại nhà thờ Tin Lành Tân An, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An đã tổ chức lễ bế giảng Thánh Kinh Căn Bản Khoá VI (Sa-mu-ên) – Năm 3, cho 145 khoá sinh đến từ các Hội Thánh trong và ngoài tỉnh.


Quang cảnh chương trình


Hình lưu niệm


Mục sư Nhiệm chức Văn An Thạch hướng dẫn chương trình


Mục sư Trần Thanh Dũng, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An, cầu nguyện khai lễ và chào mừng

Mục sư Nguyễn Bình Tín, Uỷ viên TLH, là diễn giả của chương trình. Nương trên nền tảng Kinh Thánh E-xơ-ra 7:10, với chủ đề “Chịu Học Lời Chúa”, Mục sư diễn giả nhắc nhở toàn thể khoá sinh và Hội Thánh hãy chuyên tâm tra cứu, thực hành và truyền đạt Lời Chúa. Qua tấm gương của Tiên tri E-xơ-ra, chúng ta cần dành thời gian tra cứu Lời Đức Chúa Trời, áp dụng điều đã học để làm gương cho cộng đồng đức tin, và mạnh mẽ, dạn dĩ giảng dạy Lời của Chúa.


Mục sư Nguyễn Bình Tín giảng Lời Chúa

Mục sư Trần Thanh Dũng dùng Lời Chúa kêu gọi các khoá sinh dâng mình hầu việc Ngài, cam kết trong sự cầu nguyện. Cám ơn Chúa, đã có rất nhiều bạn trẻ đáp lời mời gọi của Chúa, đưa ra quyết định cam kết và tái kết ước hầu việc Ngài.


Mục sư Trần Thanh Dũng cầu nguyện cho các khoá sinh hứa nguyện dâng mình hầu việc Chúa


Khoá sinh Thủ khoa, Lương Thị Cẩm Giang, phát biểu cảm tưởng

Các khoá sinh đã được học qua các môn trong năm 3 do các Mục sư giảng dạy:

Giáo nghi – Mục sư Lê Hoàng Long
Lãnh đạo và Tổ chức Hội Thánh – Mục sư Trần Thanh Dũng
Tăng trưởng Tâm linh – Mục sư Trần Công Thành
Cuộc đời Chúa Cứu Thế Giê-xu 2 – Mục sư Nguyễn Đình Tín
Sự Mặc khải –  Mục sư Nguyễn Khánh Tường

Mục sư Trần Công Thành, Uỷ viên Ban Đại diện, tổng kết và phát thưởng sau khoá học:

Học viên chính thức:     145 khóa sinh
Học viên dự thính:        01 khóa sinh
Học viên lớn tuổi nhất:  01 khoá sinh, 62 tuổi (1962)
Học viên nhỏ tuổi nhất: 10 khóa sinh, 14 tuổi (2010)

Trong 145 khoá sinh có: Xuất sắc: 27; Giỏi: 34; Khá: 63; Trung Bình Khá: 10; Trung Bình: 8; Không xếp loại: 02 (dự thính); Không công nhận kết quả học tập: 01 (thi lại từ 3 môn trở lên).
Khóa sinh tốt nghiệp: 13 (trong đó có 3 khoá sinh ngoài tỉnh: HT An Hạ – Tp. HCM, HT Bến Cát – Bình Dương, Điểm Nhóm Hòn Khói – Phan Rang).


Đêm lửa trại

Song song với việc trang bị cho các khoá sinh có những kiến thức và kỹ năng cơ bản trong sự phục vụ Chúa, quý đầy tớ Chúa còn quan tâm đến nhu cầu của các bạn lứa tuổi Thanh Thiếu niên cần sân chơi Cơ Đốc. Tối thứ Bảy giữa hai tuần học, các khoá sinh được sinh hoạt qua tiết mục đố Kinh Thánh. Các em được gắn kết cùng nhau trong đêm lửa trại tối thứ Sáu ngày 19/07/2024, với chủ đề “Lựa Chọn”. Dầu thời tiết có mưa, điều kiện sinh hoạt bị hạn chế, nhưng tinh thần hăng hái và nhiệt tình của từng thành viên trong tổ vẫn không thay đổi. Từng khoá sinh nỗ lực và đoàn kết phối hợp cùng đội mình tập luyện để có những tiết mục trên tinh thần gây dựng các bạn trẻ noi gương Sa-mu-ên.

Chương trình bế giảng kết thúc lúc 12g ngày 20/07/2024, sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng. Các khoá sinh trẻ tuổi của Khoá Thánh Kinh Căn Bản 2024 tạm chia tay, nhưng phấn khởi để hẹn nhau gặp lại nhau trong những năm tiếp theo của Thánh Kinh Căn Bản.

TTV. MS Ngô Hồng Quân
Hình ảnh: Minh Quân (HTTL Phước Lợi)

Bài trướcHÃY DÙNG PHẦN YẾU
Bài tiếp theoTus Tswv, Thov Tsa Qhovmuag Ntsia! – 24/7/2024