Gia Lai: Hội Đồng Bồi Linh Khu Vực Krông Pa năm 2024

3023

HTTLVN.ORG – Huyện Krông Pa ở phía đông nam của tỉnh Gia Lai, cách Tp. Pleiku 150km, phía đông giáp với tỉnh Phú Yên, trong huyện có 09 Chi Hội Tin Lành chính thức, 02 Chi Hội nội bộ và 03 Điểm Nhóm. Hơn 1.400 người đã về tham dự Hồi đồng Bồi linh tại huyện Krông Pa năm 2024 với chủ đề “GIỮ LẤY ĐẠO SỰ SỐNG”. Chương trình được diễn ra vào lúc 8g ngày 06/06/2024 tại nhà thờ Tin Lành Ia Rmok, xã Ia Rmok, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai.


Nhà thờ Tin Lành Ia Rmok

Đến dự có: Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư ký HTTLVN, diễn giả Hội đồng; Mục sư Hanh, UV TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh Gia Lai; Mục sư Phạm Văn Phúc, Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh Gia Lai, Chủ tọa Hội đồng; cùng với tôi con Chúa từ các Hội Thánh thuộc khu vực huyện Krông Pa.


Quang cảnh bên trong nhà thờ


MS Hanh cầu nguyện khai lễ


MS Phạm Văn Phúc cử hành nghi thức khai mạc Hội đồng

Buổi sáng, nương trên phân đoạn Kinh Thánh Hê-bơ-rơ 2:1-4, Mục sư Nguyễn Hữu Bình giảng luận qua đề tài “ĐỂ KHÔNG BỊ TRÔI GIẠT”. Sứ điệp của Chúa chỉ cho mỗi con cái Chúa những bí quyết để sống không bị trôi dạt giữa dòng đời này. Thứ nhất, luôn giữ Lời Chúa, những gì Chúa đã phán. Thứ hai, không được xem thường ơn cứu rỗi của Chúa. Thứ ba, luôn kinh nghiệm tình yêu và quyền năng của Chúa cứu chuộc trong đời sống hằng ngày và luôn bám lấy Chúa mỗi ngày.


MS Nguyễn Hữu Bình giảng Lời Chúa

 Buổi chiều, Mục sư Nguyễn Hữu Bình giảng luận Lời Chúa với đề tài “KHI CÓ ĐẠO SỰ SỐNG VẬN HÀNH”, nương trên phân đoạn Kinh Thánh Phi-líp 2:12-15. Lời Chúa khích lệ Hội đồng 4 điều: Thứ nhất, một người có Đạo bên trong thì biết tuân giữ Lời Chúa một cách trung tín. Thứ hai, tin yêu hết lòng, không phàn nàn, không nghi ngờ và yêu Chúa hết lòng. Thứ ba, thánh hóa toàn vẹn, tăng trưởng trong sự hiểu biết Chúa và trưởng thành thuộc linh. Thứ tư, toả sáng đạo sự sống cho thế gian.




Ban hát các Hội Thánh tôn vinh Chúa

Sứ điệp “Giữ Lấy Đạo Sự Sống” sẽ giúp đỡ tôi con cái Chúa sống không bị trôi giạt giữa dòng đời. Thông qua Đạo đó, chính là Lời Chúa sẽ luôn vận hành bên trong tấm lòng con cái Chúa, họ sẽ biết tin cậy Chúa, chiếu sáng cho như đuốc cho thế gian.

Tạ ơn Chúa, chương trình Bồi linh kết thúc 15g30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Hanh.

TTV. MSNC Đinh Thái Huân

Bài trướcQuảng Nam: Bồi Linh Thông Công 12 Ban Thiếu Niên Tại Nhà Thờ TL Kỳ Hòa
Bài tiếp theoTau Tso Dim – 7/6/2024