Đồng Tháp: Bồi Dưỡng Linh Vụ – Mục Vụ

2040

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 14/09/2017, chương trình bồi dưỡng linh vụ – mục vụ dành cho quý Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự và nhân sự diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Hiện diện trong chương trình gồm có:

  • MS Thái Phước Trường – Hội Trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam;
  • MS Trần Thanh Dũng – Ủy viện Mục vụ Tin Lành tỉnh Đồng Tháp;
  • Cùng hơn 100 Mục sư, MSNC, QPMS, MSHT và Chấp sự – Nhân sự đang hầu việc Chúa tại 11 Hội Thánh, 01 Hội Nhánh và 06 Điểm Nhóm tỉnh Đồng Tháp.

Chương trình khai mạc bồi linh buổi sáng do MSNC Hồ Anh Vũ hướng dẫn chương trình. Các ban hát Hội Thánh Châu Thành, Sa Đéc, Lai Vung, An Bình, Cao Lãnh góp phần tôn vinh Chúa. Tiếp sau, Mục sư Hội trưởng giảng bồi linh với đề tài “Đức Chúa Trời là sức lực của tôi” dựa trên Lời Chúa được chép trong Thi Thiên 81:1-16. Nương trên lời của Chúa Mục sư Hội trưởng nhắc nhở quí tôi con Chúa rằng: để hầu việc Chúa chúng ta cần nương trên sức Chúa và kinh nghiệm được sức mới Chúa ban cho để phục vụ, khi chúng ta mệt mỏi sờn lòng thì hãy đến với Ngài để được Ngài thêm sức, hồi sức để tiếp tục phục vụ. Chương trình khai mạc – bồi linh buổi sáng kết thúc với lời cầu nguyện đáp ứng lời Chúa của Mục sư Đặng Thiên Phúc và lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Trần Thanh Dũng.

Trong buổi chiều cùng ngày, chương trình cảm tạ và bế mạc đã diễn ra dưới sự hướng dẫn chương trình của MSNC Nguyễn Hữu Triều cùng với phần tôn vinh Chúa của các Hội Thánh Nhị Mỹ, Mỹ An, An Phong, Phú Cường và Hồng Ngự. Tiếp tục, với phần Bồi linh Mục sư diễn giả khích lệ và nhắc nhở quý tôi con Chúa trong tỉnh với chủ đề: “Nhỏ bé trở thành vĩ đại” dựa trên lời Chúa trong Mác 4:26-32. Sứ điệp từ Lời Chúa khích lệ quý con cái Chúa về những việc nhỏ bé tầm thường mà chúng ta đang làm hằng ngày cho Chúa hãy cứ trung tín mà làm để Chúa biến nó thành những việc lớn lao cho nhà Ngài; ngược lại hãy cẩn trọng về những tội lỗi nhỏ kín dấu hay những thói quen xấu của chúng ta cũng có thể đem lại những tai hại lớn lao cho nhà Chúa.

Cũng trong thời gian buổi chiều Mục sư Trần Thanh Dũng, Mục sư Thái Phước Trường cũng dành nhiều thì giờ để tiếp tục giải đáp những thắc mắc, chia sẻ kinh nghiệm chức vụ về những vấn đề giáo lý, Giáo luật và cách điều hành Hội Thánh cho quí tôi tớ Chúa và các chấp sự – nhân sự trong tỉnh Đồng Tháp.

Tạ ơn Chúa vì một ngày trôi qua thật phước hạnh và bổ ích cho cho quí tôi tớ Chúa và các Chấp sự – nhân sự trong tỉnh Đồng Tháp. Ai nấy đều được bồi bổ thêm sức lực mới từ Đức Chúa Trời và kinh nghiệm từ quí tôi tớ Chúa để vững bước trong sự hầu việc Chúa khi trở về, và có nhiều kết quả mới cho Hội Thánh nơi Chúa đang đặt để mỗi người phục vụ.

TTV. MSNC Hồ Anh Vũ

MSNC Hồ Anh Vũ hướng dẫn chương trình buổi sáng
Mục sư Đặng Trường Sơn cầu nguyện xin Chúa ban ơn cho chương trình
Hình ảnh bên trong nhà thờ
Ban hát chấp sự HT Châu Thành
Ban hát chấp sự HT Sa Đéc
Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN giảng Lời Chúa
Ban hát chấp sự HT Mỹ An
MSNC Nguyễn Hữu Triều hướng dẫn chương trình buổi chiều
Mục sư Trần Thanh Dũng – Ủy viên TLH giải đáp thắc mắc
Bài trướcSống Vô Cảm – 18/9/2017
Bài tiếp theoLớp Học Nội Quy – Giáo Luật – Kỷ Luật Tỉnh Kiên Giang