2000 Người Tham Dự Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Bình Phước

1813

HTTLVN.ORG – Hội đồng Bồi linh tỉnh Bình Phước được tổ Chức tại nhà thờ Tin Lành Phước Long vào ngày 24/04/2019. Diễn giả là Mục Sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam. Tham dự Hội đồng lần này còn có các Mục sư trong Hội Đồng Giáo Phẩm nhân chuyến thăm viếng đến tỉnh Bình Phước, cùng với hơn 2000 tôi con Chúa tại đây.

Mục sư Điểu Hiêng, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành Bình Phước

Các ban hát tôn vinh Chúa

Buổi sáng, Mục sư Hội trưởng rao giảng sứ điệp “Hãy dấy lên và sáng loè ra” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Ê-sai 60:1-3. Buổi chiều, Mục sư giảng luận “Sẵn sàng cho mọi việc lành” nương trên Kinh Thánh II Ti-mô-thê 3:14-17.

Lời Chúa được rao ra rất mạnh mẽ và rõ ràng, kêu gọi mỗi tín hữu hãy dấy lên và sáng lòe ra để rồi sẵn sàng cho mọi việc lành. Đó cũng là đặc ân mà Chúa dành cho mỗi một cá nhân tín hữu trên đất.

Dầu thời tiết nóng bức, nhà thờ không đủ chỗ ngồi, chương trình vẫn diễn ra trọn vẹn và phước hạnh, trong đó hơn một phần tư tín hữu phải ngồi ngoài nắng

Tháng Tư là thời gian thuận lợi để tổ chức Hội đồng Bồi linh toàn tỉnh bởi tín hữu đã thu hoạch xong vụ mùa trong năm nên thuận lợi trong việc sắp xếp thời gian tham dự. Đây cũng là lúc Lời Chúa đến, thêm sức lực lẫn linh lực cho cuộc sống của họ, để họ cứ đứng vững trong Chúa và sống bày tỏ danh vinh hiển của Ngài.

Với số lượng tham dự trên 2000 người, Ban Tổ Chức đã rất tất bật trong công tác chuẩn bị và tổ chức để chương trình được diễn ra phước hạnh. Tuy nhiên, với 50.000 tín hữu trên toàn tỉnh thì số lượng tôi con Chúa tham dự Hội đồng chỉ chiếm 4%. Ao ước trong những Hội đồng Bồi linh tiếp theo của tỉnh, sẽ không chỉ 2.000 người nhưng còn nhiều tín hữu nữa sẽ dành thời gian tham dự, để mọi tôi con Chúa đều kết ước, sống đời sống “dấy lên và sáng lòe ra”, để “sẵn sàng cho mọi việc lành”.

TTV. MSNC Điểu Mơ-luê

Bài trướcCần Thơ: Tập Huấn Giáo Viên Thánh Kinh Hè 2019
Bài tiếp theoĐắk Lăk: Ra Mắt Điểm Nhóm Tin Lành M’Drắk