Truyền Giảng Tin Lành Mùa Trung Thu 2020

2858

HTTLVN.ORG – Thực hiện Đại Mạng Lệnh của Chúa Giê-xu, Hội Thánh ở khắp nơi đã tận dụng mọi cơ hội, dịp tiện để truyền giảng Tin Lành. Nhân dịp Tết Trung thu 2020, nhiều chương trình truyền giảng với các hình thức khác nhau đã được thực hiện, qua đó giúp nhiều thân hữu, đặc biệt là các em thiếu nhi có cơ hội biết về Chúa.

Chương Trình Kids Game Tại Phú Yên

  • Tại nhà thờ Hai Riêng, Sông Hinh: Chương trình diễn ra vào chiều ngày 26/9 với khoảng 180 em tham dự và 39 em đã tiếp nhận Chúa.

  • Tại nhà thờ Hoà Xuân: Chiều 27/9 diễn ra chương trình truyền giảng Trung thu cho thiếu nhi. Có khoảng 70 em đến sinh hoạt và 28 em đã tiếp nhận Chúa.

  • Tại nhà thờ Sông Cầu: Tối 30/9 có chương trình truyền giảng Trung thu với khoảng 140 em đến sinh hoạt và có 75 em tin Chúa.

TTV. MS Lê Đức Thỏa

Điểm Nhóm Sông Phan, Bình Thuận

Đội Kidsgame tỉnh Bình Thuận kết hợp với Điểm Nhóm Sông Phan (thuộc Chi Hội Tân Nghĩa) thực hiện chương trình Kidsgame – Vui chơi và công bố Phúc Âm – cho các em thiếu nhi vào chiều Chúa nhật ngày 05/10/2020 vừa qua.

Có khoảng 95 em thiếu nhi, đa phần là thân hữu, tham dự. Các em được tham gia các trò chơi vui nhộn, được nghe trình bày Phúc Âm cứu rỗi của Chúa Giê-xu, và có 60 em tin nhận Chúa. Trước khi ra về các em cũng được nhận những phần quà để cùng vui Trung thu.

                                                                                 CTV. MSNC Phan Nguyễn Tình Thương

 

Hội Thánh Mỹ Tho, Tiền Giang

Hội Thánh Tin Lành Mỹ Tho đã  thực hiện 6 chương trình truyền giảng Tin Lành nhân mùa Trung Thu:

  • 2 chương trình tại nhà thờ Tin Lành Mỹ Tho cho người lớn và trẻ em;
  • 4 chương trình tại các Điểm Nhóm: Lương Hoà Lạc, Mỹ Phước, Vĩnh Kim, Thân Cữu Nghĩa.

Tạ ơn Chúa vì các chương trình truyền giảng đã thu về nhiều kết quả.

CTV. Cao Anh

Ban Biên Tập (tổng hợp)

Bài trướcThư Chúc Mừng Ngày Thanh Thiếu Niên Tin Lành
Bài tiếp theoHứa Nguyện Na-xi-rê – 7/10/2020