Trại Hè Thiếu Niên Tin Lành TP. Cần Thơ Năm 2018

2171

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08h30 ngày 28/06/2018, tại nhà thờ Tin Lành Phong Điền – TP. Cần Thơ, Ban Đại Diện Tin Lành Tin Lành Tp. Cần Thơ tổ chức trại hè cho các em thiếu niên trong khu vực từ ngày 28-30/6/2018.

Hiện diện trong kỳ trại năm nay có MS Nguyễn Ngọc Nhỏ – Trưởng BĐD Tin Lành TP. Cần Thơ; MS Phạm Duy Thọ – Ủy viên BĐD, Quản nhiệm Chi Hội Cái Răng và 3 diễn giả của kì trại là MS Võ Thanh Phán – UV/BĐD, MSNC Nguyễn Đức Vĩnh An, MSNC Võ Hoàng Sinh Nhựt; cùng với các anh chị hướng dẫn và 150 em thiếu niên trong Tp. Cần Thơ.

MSNC Ngô Hồng Điền, Phụ tá Quản nhiệm Chi Hội Phong Điền hướng dẫn chương trình khai mạc. Mục sư Võ Thanh Phán hoan nghênh chào mừng và cầu nguyện dâng chương trình Khai mạc lên Đức Chúa Trời Ba Ngôi. Sau khi MS Phạm Duy Thọ thay mặt Ban Đại diện tuyên bố khai mạc trại hè, ông cũng cầu nguyện xin Chúa ban ơn, tể trị, dẫn dắt kì trại được diễn ra tốt đẹp vinh hiển danh Chúa.

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ chia sẻ Lời Chúa trong Giăng 17:3 “Vả, sự sống đời đời là nhìn biết Cha, tức là Đức Chúa Trời có một và thật, cùng Giê-xu Christ, là Đấng Cha đã sai đến” để giảng dạy với đề tài “Tin & Sống”. Đây cũng là chủ đề của kì trại hè thiếu niên lần này với mục đích giúp cho các em xác nhận niềm tin của mình và sống bày tỏ niềm tin đó. Bên cạnh việc ngồi nghe Lời Chúa qua các diễn giả giảng dạy từng chuyên đề: “Bạn thật sống?” “Ảo tưởng niềm tin”, “Sống với Chúa”, “Những rào cản”, “Sống ngược dòng”, “Hãy cứ ở trong Ta”, các em cũng có cơ hội để thảo luận, học Kinh Thánh theo nhóm nhỏ, nghe giải đáp thắc mắc và sinh hoạt một đêm lửa trại vui thỏa.

Cám ơn Chúa, qua chương trình bế mạc chiều ngày 30/6/2018, MSNC Nguyễn Đức Vĩnh An giảng bồi linh và kêu gọi các em xác quyết niềm tin của mình cách cá nhân, nhiều em đã bày tỏ cam kết tận hiến, bằng lòng mời Chúa làm chủ đời sống mình.

Kỳ trại diễn ra trong sự phước hạnh, mong rằng những gì học được trong kỳ trại ngắn ngủi này sẽ là nền tảng cơ bản giúp các em có những đổi thay để sống và phục sự Chúa ngày càng thêm kết quả.

TTV. MS Nguyễn Ngọc Nhỏ

MSNC Ngô Hồng Điền hướng dẫn chương trình khai mạc

MS Nguyễn Ngọc Nhỏ giảng khai mạc trại hè

MS Võ Thanh Phán – Diễn giả

MS Võ Hoàng Sinh Nhựt – Diễn giả

Các tổ học Kinh Thánh

Chụp hình lưu niệm trại hè Thiếu niên 2018

Bài trướcQuảng Ngãi: Lễ Ra Mắt 11 Điểm Nhóm Trực Thuộc Chi Hội Sơn Hạ
Bài tiếp theoHuấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật