Trại Hè Thiếu Niên Tin Lành Tỉnh Quảng Nam Năm 2022

2738

HTTLVN.ORG – Ngày 18-20/8/2022, Khối Thiếu niên thuộc Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội kết hợp với Mục sư Ủy viên Mục vụ, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam đã tổ chức chương trình trại hè thiếu niên với chủ đề “Nước Cha Được Đến” tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ với sự tham gia của hơn 300 trại sinh đến từ hơn 30 Hội Thánh trong tỉnh.

Trong chương trình khai mạc, Mục sư Trần Đình nương trên nền tảng Kinh Thánh Ma-thi-ơ 6:9-10, khích lệ các trại sinh cùng khám phá mối liên hệ với Đức Chúa Trời, sẵn lòng học biết Lời Chúa, bày tỏ đời sống thể hiện quyền tể trị của Đức Chúa Trời.

Mục sư Trần Đình tâm tình và Mục sư Phan Ân cầu nguyện đặc biệt cho trại sinh

Các trại sinh lần lượt học Lời Chúa qua các diễn giả: Mục sư Đỗ Đăng Khoa với chuyên đề “Kẻ Thù Của Em – Chuyện Chưa kể”; “Về Đâu?”; “Công Dân Thiên Quốc” và lời kêu gọi “Nầy Ta Đến Mau Chóng”; Thầy Võ Hương Nam thảo luận các chuyên đề “Khôn Ngoan Hay Dại Khờ”, “Điều Trước Hết”, “Tôi Đi Học”; Anh Nguyễn Trầm Hải Âu và anh Bùi Phước Nguyên giúp đỡ các bạn trong những hoạt động giáo dục và ngợi khen, thờ phượng.

Nội dung các chuyên đề cùng các hoạt động đã giúp các trại sinh có những cái nhìn đúng đắn hơn về chính mình, nhận biết những sai trật trong quá khứ, xác định bản thân đang đánh trận với kẻ thù nào, để giữ vững địa vị công dân thiên quốc, làm sáng danh Chúa qua nếp sống thường ngày.

Ngày cuối của kỳ trại, hơn 200 bạn Thiếu Niên đã ăn năn, và quyết định tuyên xưng đức tin để Chúa làm chủ cuộc đời mình. Qua lời tâm tình của Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi nương trên Kinh Thánh Ma-thi-ơ 6:9-10, khích lệ các trại sinh hãy trở thành những người hữu dụng cho Đức Chúa Trời, và làm rạng danh Ngài trên đất.

Chương trình bế mạc diễn ra trong niềm vui phước hạnh sau lời tuyên bố kết trại của Mục sư Trần Đình, và lời cầu nguyện đặc biệt của Mục sư Võ Đình Đán.

MS Mã Phúc Thanh Tươi tâm tình và MS Võ Đình Đán cầu nguyện kết thúc kỳ trại

Một số hình ảnh khác trong kỳ trại:

Mục sư Huỳnh Thái Tâm, Đặc trách Khối Thanh thiếu niên tỉnh hướng dẫn khai mạc

Diễn giả trại: Mục sư Đỗ Đăng Khoa, Thầy Võ Hương Nam

Các nhân sự của Khối Thiếu niên

Các trại sinh được học Lời Chúa, sinh hoạt và cùng tham dự đêm lửa trại

Các trại sinh kết ước trong giờ kêu gọi

TTV. MsNc Tạ Quang Vinh

Bài trướcQuảng Nam: Khám Bệnh Phát Thuốc Cho Đồng Bào Xã Vùng Cao Đại Sơn, Huyện Đại Lộc
Bài tiếp theoHội Đồng Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Đồng Tháp Nhiệm Kỳ 2023-2024