Trại Hè Thanh Niên Tin Lành Tỉnh Đồng Nai 2022

2129

HTTLVN.ORG – Để trang bị giới trẻ Cơ Đốc tinh thần sẵn sàng dấn thân hầu việc Chúa và vững bước trong hành trình đức tin, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai đã tổ chức chương trình trại hè Thanh Niên cho hơn 190 trại sinh ở các Hội Thánh trong tỉnh Đồng Nai. Kỳ trại diễn ra trong 2 ngày 29/04 – 30/04/2022 tại khu du lịch Thảo Thiện, TP. Long Khánh.

Chủ đề của kỳ trại là “Biết Chúa” với những bài học qua phần chia sẻ của các diễn giả là MsNc Nguyễn Vĩnh Duy (Trưởng Khối Thanh niên, Ủy ban Thanh Thiếu Nhi – Tổng Liên Hội); cô Đỗ Thị Thanh Phương (Phó Khối Thanh Niên), Mục sư Nguyễn Khánh Tường.

Cuộc đời theo Chúa của Sứ đồ Phi-e-rơ với những thăng trầm đã để lại cho thanh thiếu niên Tin Lành rất nhiều bài học thiết thực. Bài học “Thế giới của tôi và Chúa tìm tôi” giúp các bạn nhận định lại thế giới mình đang sống, và biết ơn Chúa vì Ngài đã tìm và cứu các bạn.

Kỳ trại cũng đặt ra những câu hỏi nhằm giúp các bạn trẻ xác định lại niềm tin “Bạn có Biết Chúa và thật sự tin Chúa? Chúa là ai đối với bạn? Bạn có nhận biết Chúa là chủ cuộc đời mình? Việc biết Chúa liên hệ như thế nào đối với đời sống bạn?” Từ đó, các diễn giả nhấn mạnh về mối quan hệ cá nhân các bạn với Chúa là điều quý hơn hết.

Ngoài những thì giờ học lời Chúa, trại sinh còn được tham gia các hoạt động khác như trò chơi nhóm nhỏ, trò chơi lớn, thảo luận, thuyết trình…

Cảm tạ ơn Chúa vì mọi sự lo liệu và ban ơn của Ngài qua hai ngày của kỳ trại dành cho giới trẻ của các Hội Thánh tạị tỉnh Đồng Nai. Hy vọng rằng kỳ trại này sẽ đem lại sự thức tỉnh, nhắc nhở đời sống cá nhân của các trại sinh về về đức tin và mối liên hệ cá nhân với Chúa qua việc lắng nghe tiếng Ngài, qua việc dành thời gian đọc, học lời Ngài và áp dụng vào đời sống của chính mình.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Quang cảnh buổi khai mạc trại

Mục sư Phan Đình Hảo, Trưởng BĐD tâm tình

Mục sư Nhu Siol cầu nguyện đặc biệt cho kỳ trại

Diễn giả, MSNC Nguyễn Vĩnh Duy

Diễn giả, MS Nguyễn Khánh Tường

Diễn giả, cô Đỗ Thị Thanh Phương

Thảo luận nhóm

Giờ sinh hoạt nhóm nhỏ

Tâm tình và cầu nguyện

MSNC Trương Thanh Bình cầu nguyện bế mạc

Hình lưu niệm trại

CTV. Phương Quỳnh

Bài trướcTP. Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Tháng 05/2022
Bài tiếp theoBồi Linh Giới Trẻ Tại Bà Rịa – Vũng Tàu