Trại Hè Thanh Niên Tin Lành Thành Phố Đà Nẵng Năm 2016

743

HTTLVN.ORG – Với mục đích cho các bạn thanh niên Tin Lành có cơ hội tách biệt khỏi sự ồn ào của cuộc sống để lắng nghe tiếng Chúa, tìm kiếm Đấng yêu thương mình một cách cá nhân, hầu cho sống một đời sống trọn vẹn thuộc về Chúa; không chỉ như vậy, mỗi người có thể làm quen được nhiều bạn thanh niên đến từ các Hội Thánh khác trong thành phố, cùng thông công, sinh hoạt trong tình yêu thương của Chúa. Trong niềm vui hân hoan vào lúc 8 giờ sáng ngày 28/7/2016 tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Đà Nẵng đã có 150 thanh niên của các Chi Hội về tham dự Trại hè thanh niên Tin Lành thành phố năm 2016 do Ban Đại diện tổ chức.

 

Trong buổi Lễ khai mạc, Mục sư Nguyễn Xuân Sanh – Quản nhiệm Chi Hội Đà Nẵng – cầu nguyện dâng kỳ trại hè lên Chúa. Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Hải Bằng – Ủy viên Ban Đại diện, đặc trách Thanh Thiếu niên – bày tỏ sự vui mừng tạ ơn Chúa, đồng thời phổ biến mục đích, nội dung khóa học.

 

Để khích lệ các trại sinh trong tinh thần học Lời Chúa, Mục sư Dương Quang Hòa – Trưởng Ban Đại diện – giảng Lời Chúa trong Kinh Thánh Cô-lô-se 1:9-10. Mục sư Trần Ngọc Vỹ – Quản nhiệm Chi Hội An Hải cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa trong sự tạ ơn.

 

Với chủ đề "Gặp Gỡ Đấng Yêu Thương”, Trại hè Thanh niên được diễn ra từ ngày 28 đến 30/7/2016, Ban giảng huấn gồm: Mục sư Nhiệm chức Trần Văn Hoàng và Cô Trần Thị Diệp sẽ giảng dạy cho các bạn thanh niên qua các bài học: Thiếu Yêu Thương, Vòng Tay Yêu Thương, Tuổi Trẻ Và Tình yêu, Yêu Như Chúa Yêu, Gặp Gỡ Đấng Yêu Thương và Sống Với Đấng Yêu Thương.

 

Ngoài ra trong kỳ trại còn có các buổi thảo luận về đề tài “Người Yêu Lý Tưởng”, giải đáp thắc mắc xoay quanh những vấn đề về đời sống đức tin. Cuối kỳ trại sẽ dành thời giờ để kêu gọi, kết ước các bạn thanh niên dâng mình hầu việc Chúa.

Ước ao qua kỳ trại này nhiều thanh niên sẽ trưởng thành và gặp gỡ Chúa cách cá nhân, qua đó sẽ tận hiến cuộc đời mình trong sự hầu việc Ngài.

 

TTV. Hoàng Nguyễn

Một số hình ảnh trong buổi khai mạc:

 

Quang cảnh trong buổi khai mạc trại hè.

 

Tiết mục thờ phượng ngợi khen Chúa

 

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh cầu nguyện dâng trại hè Thanh niên lên Chúa

 

Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Hải Bằng chào mừng và phổ biến chương trình trại hè.

 

Mục sư Dương Quang Hòa giảng Lời Chúa

 

Mục sư Trần Ngọc Vỹ cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

 

Cô Trần Thị Diệp diễn giả kỳ trại.

Bài trướcNgày 27/7/2016: Thi Hành Mệnh Lệnh của Chúa
Bài tiếp theoBài 73: Tiếp Tục Bài Giảng Trên Núi