Tp. HCM: Gần 1.100 Giáo Viên Tập Huấn Dạy Thánh Kinh Hè 2024

3081

HTTLVN.ORG – Trong 3 ngày, từ 02-04/04/2024, các giáo viên dạy Thiếu nhi khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận nô nức tham dự chương trình tập huấn dạy Thánh Kinh Hè cho thiếu nhi vào các buổi chiều tối, từ 18g30-21g00, tại nhà thờ Tin Lành Nguyễn Tri Phương với chủ đề “Người Truyền Tin”. Câu Kinh Thánh nền tảng: “Nhưng khi Đức Thánh Linh giáng trên các ngươi, thì các ngươi sẽ nhận lấy quyền phép, và làm chứng về ta tại thành Giê-ru-sa-lem, cả xứ Giu-đê, xứ Sa-ma-ri, cho đến cùng trái đất” (Công Vụ Các Sứ Đồ 1:8).


Các phòng nhóm lầu 1, lầu 2 nhà thờ Tin Lành Nguyễn Tri Phương chật kín người tham dự


Ms Võ Hoàng Sinh Nhựt, UV Ban Đại Diện, có lời chào mừng và cầu nguyện khai mạc

Công tác ghi danh và tổ chức dần hoàn thiện khi áp dụng nền tảng 4.0 cho thủ tục đăng ký và sắp xếp chỗ ngồi, chuẩn bị phần ăn, tài liệu cũng như bảng tên nhận diện cho người tham dự. Lần huấn luyện này có số lượng giáo viên tham dự gần 1.100 người, đông nhất từ trước tới nay, cho thấy nhân sự là giáo viên Thiếu nhi trong Hội Thánh có sự tăng trưởng về số lượng, các Hội Thánh có sự quan tâm và đầu tư cho thế hệ thiếu nhi.


Khu vực check in

Đợt tập huấn kỳ này gồm 5 bài: Lý do truyền tin, Nơi cần truyền tin, Người nghe truyền tin, Nội dung truyền tin và Tấm gương truyền tin.


MS Vũ Việt Anh, Trưởng khối Thiếu nhi UB TTN TLH, hướng dẫn bài học và thực hành sử dụng thị cụ


Các giáo viên lần lượt được thực hành sử dụng thị cụ ngay tại lớp


Một thiếu nhi theo phụ huynh được thực hành câu Kinh Thánh “C.O 1 chấm 8” (Công Vụ Các Sứ đồ 1:8) ngay tại lớp


Thầy Phạm Xuân Trí hướng dẫn bài học


Thầy Phạm Xuân Trí phỏng vấn các bạn nhỏ về thói quen đọc sách

Thầy Phạm Xuân Trí cũng nhắc nhở phụ huynh giúp con em mình đọc sách giấy và xem truyện tranh Kinh Thánh đối với các em chưa biết chữ thay, vì sử dụng thiết bị di động, hiện có nhiều nguy cơ dẫn đến nội dung không được kiểm soát trên không gian mạng ở tuổi thiếu nhi.


Do thời gian học từ buổi chiều đến tối nên các em nhỏ cũng theo mẹ đến lớp


Khu vực trưng bày thị cụ được các giáo viên quan tâm để chuẩn bị cho lớp của mình

Đây là hoạt động thường niên mà Ban Đại diện TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Ban Đại diện các tỉnh thành nói chung kết hợp với khối Thiếu nhi trực thuộc UB Thanh Thiếu Nhi TLH tổ chức để giúp cho các giáo viên có những kết quả tốt nhất trong các lớp Kinh Thánh Hè thiếu nhi tại Hội Thánh mình.

TTV. Triều Hải

Quý con cái Chúa có thể đăng ký và tải tài liệu trên Google drive theo đường link: tải về

Bài trướcĐắk Nông: Hiệp Nguyện Mục Sư Truyền Đạo Tháng 4 Năm 2024
Bài tiếp theoTxhim Kho Lossis Rhuav? – 7/4/2024