TP. HCM: Bồi Dưỡng Giáo Viên Trường Chúa Nhật 2020

1859

HTTLVN.ORG – Ban Đại diện Tin Lành TP. Hồ Chí Minh kết hợp với Uỷ ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội tổ chức chương trình bồi dưỡng Giáo viên Trường Chúa Nhật cho các Hội Thánh trong khu vực vào ngày 09/10/2020 tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành, Q. 10 với hơn 150 người tham dự. Diễn giả huấn luyện là Mục sư Nguyễn Tờn – Uỷ viên Tổng Liên Hội.

Quang cảnh chương trình huấn luyện

MS Võ Đông Thu – Thư ký Ban Đại diện cầu nguyện khai mạc và thông báo  

Huấn luyện giáo viên Trường Chúa Nhật, Mục sư Diễn giả nhắc lại tư cách, vị trí, tấm lòng và công tác của người dạy Lời Chúa dựa trên câu Kinh Thánh “Hãy chuyên tâm cho được đẹp lòng Đức Chúa Trời như người làm công không chỗ trách được, lấy lòng ngay-thẳng giảng-dạy lời của lẽ thật” (II Ti-mô-thê 2:15). Tiếp đến, các giáo viên được học về phương pháp soạn giáo án, soạn bài chia sẻ ngắn dựa trên bài học đã được soạn sẵn theo tài liệu của Ban CĐGD Tổng Liên Hội.

Mục sư Nguyễn Tờn huấn luyện

Dầu chương trình học chỉ vỏn vẹn trong một ngày nhưng các giáo viên Trường Chúa Nhật rất vui vì đã học được nhiều điều bổ ích cho công tác mình đã nhận lãnh từ nơi Chúa. Ngoài trọng tâm chính là giúp học viên trưởng thành theo từng bài học; các giáo viên cũng được nhắc nhở là cần lắng nghe nhu cầu học viên. Để công tác dạy được diễn ra tốt nhất, giáo viên cần có thì giờ học trước với Chúa và các Hội Thánh cũng nên có buổi tập huấn với Quản nhiệm trước khi triển khai bài học cho học viên.

Buổi học kết thúc trong sự thoả lòng của những người tham dự. Mọi người ra về trong cơn mưa chiều Sài Gòn nặng hạt.

CTV. Công Thanh
Hình ảnh: Minh Cảnh THT

Bài trướcBình Dương: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 10/2020
Bài tiếp theoThông Báo Lễ Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Bình Đông – Q8, Tp.HCM