Tỉnh Quảng Trị Hiệp Nguyện Định Kỳ Tháng 7/2022

859

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 03/7/2022, tại nhà nhóm tạm của Chi Hội Đakrông – tỉnh Quảng Trị đã diễn ra buổi hiệp nguyện dành cho Giáo phẩm và Chấp sự. Hiện diện trong chương trình có Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh, cùng quý Giáo phẩm đang là Quản nhiệm các Chi Hội, các sinh viên Thần học đang được nghĩ giữa kỳ, đại diện Chấp sự của các Chi Hội, Hội Nhánh và Điểm Nhóm trong toàn tỉnh.

Quang cảnh chương trình

Mục sư Ai Thân, QNHT Đakrông hướng dẫn chương trình

Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Hữu Khải, Quản nhiệm Chi Hội Miệt Mới, nương trên phân đoạn Kinh Thánh I Phi-e-rơ 4:7-11 và câu gốc trong I Giăng 2:28 chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Khi Chúa Trở Lại Ai Là Người Xấu Hổ Và Bị Trách Phạt”, khích lệ quý đầy tớ Chúa và quý chấp sự trong chức vụ hầu việc Chúa trong hoàn cảnh hiện nay, dù đang sống và đối diện với những hoàn cảnh không mấy thuận tiện, vì dịch bệnh, thiên tai, có người thì thuận lợi, cũng có người không thuận lợi nhưng mỗi chúng ta có thật sự tìm thấy cơ hội để hầu việc Chúa chưa? Vì thế mỗi chúng ta luôn hết lòng, luôn phải sẵn sàng ra đi rao giảng Tin Lành không màng danh, lợi, địa vị… Mỗi tôi con Chúa phải luôn sống trong sự kỷ luật, chịu đựng gian khổ, làm đúng thánh chức, chu toàn trách nhiệm Chúa giao để kết quả nhiều linh hồn tội nhân về cho Chúa.

MSNC Nguyễn Hữu Khải chia sẻ Lời Chúa

Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện tỉnh cầu nguyện khai lễ

Sau đó Ban hiệp nguyện dành thì giờ để cùng nhau cảm tạ Chúa và cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh:

  • Về các công việc chung trong tỉnh thì trong tháng qua có các chương trình huấn luyện truyền giáo được tổ chức trong ngày (15/6), Hội đồng Bồi linh tỉnh được tổ chức trong hai ngày (18-19/6), Thánh Kinh Hè dành cho quý anh chị em trong độ tuổi Trung Tráng Niên (23-24/6) các chương trình đều được diễn ra cách tốt đẹp, vinh hiển danh Chúa.
  • Các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong tháng qua cũng đã tổ chức các chương trình Thánh Kinh Hè cho các em Thiếu Nhi được diễn ra bình an, và đem đến sự khích lệ cho các em Thiếu nhi và công việc Chúa trong Hội Thánh.
  • Cầu nguyện cho công tác chứng đạo, truyền giáo của mỗi Hội Thánh được thuận lợi và kết quả, đặc biệt là khu vực đồng bằng trong những năm qua công tác truyền giáo không phát triển.
  • Cầu nguyện để Chi Hội Thuận Hóa hoàn thiện các thủ tục xin công nhận Chi Hội chính thức vì đang vướng mắc một số vấn đề trong nội bộ Hội Thánh.
  • Chi Hội Bù Tà Noong đã được sở tài nguyên môi trường tỉnh Quảng Trị xem xét và có chủ trương cấp đất, hiện nay đang đợi UBND tỉnh xem xét và thông qua, xin cầu nguyện để việc này sớm được tiến hành để Hội Thánh tiến hành xây cất cơ sở nhà Chúa.
  • Chi Hội Cửa Việt và Chi Hội Ta Rung cũng đang nợ xây dựng, xin cầu nguyện để Chúa tiếp trợ tài chánh cho Hội Thánh sớm hoàn tất khoản nợ cho nhà thầu.
  • Một số chương trình chung của tỉnh sẽ được tổ chức vào tháng 7-2022.
  • Chương trình trại hè Thanh Thiếu Niên toàn tỉnh sẽ được tổ chức từ ngày 13-15/7/2022.
  • Chương trình Thánh Kinh Căn Bản Khóa IV – Năm 1 sẽ diễn ra từ ngày 18-30/7/2022.

Ban hiệp nguyện hiệp lòng cầu thay cho công việc Chúa

Cảm tạ Chúa đã cho buổi Hiệp nguyện được diễn ra một cách tốt đẹp và kết thúc lúc 11 giờ 30 cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Dương Minh Đức, Quản nhiệm Chi Hội Hướng Lộc.

Chương trình Hiệp nguyện định kỳ tháng 8/2022 sẽ được tổ chức tại Chi Hội Miệt Mới.

TTV. MsNc Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcĐể Nhận Được Sự Cứu Rỗi – 4/7/2022 
Bài tiếp theoThông Báo: Ngày Viện Thánh Kinh Thần Học (10/7/2022)