Tỉnh Phú Yên Hiệp Nguyện Đầu Năm 2013.

948

HTTLVN.ORG – Ngày 01/01/2013, Ban Đại diện tỉnh Phú Yên tổ chức hiệp nguyện đầu năm, tại nhà thờ Tin Lành Tuy Hòa. Hiệp nguyện lần này đã dành thì giờ tổng kết những chương trình trong mùa Giáng sinh 2012, đồng thời cầu nguyện xin Chúa ban phước cho năm mới 2013.

 

 

Về dự hiệp nguyện, có MS Phan Văn Cử, UV/TLH, Mục vụ tỉnh Phú Yên; MS Lê Văn Lực, QN HT Vạn Ninh Khánh Hòa, cùng khoảng 80 quý MS, TĐ, TĐTN, sinh viên VTKTH, Nhân sự, đại diện Ban Chấp sự các HT trong tỉnh.

 

Quang cảnh chương trình

 

 

Chương trình 1:

MSNC Lê Minh Kính, UV/BĐD tỉnh, hướng dẫn chương trình Bồi Linh. Sau lời cầu nguyện khai lễ của MS Võ Thành Phê, Trưởng ban Đại diện, tôi con Chúa dành thì giờ ca ngợi Ngài. MS Phan Văn Cử dùng Lời Chúa trong 1 Ti-mô-thê 4:6-16 để khích lệ các đầy tớ Chúa tại Phú Yên với đề tài Hãy Cho Thiên Hạ Thấy Sự Tấn Tới Của Con.

 

MS Võ Thành Phê, cầu nguyện khai lễ

 

MS Phan Văn Cử, giảng Lời Chúa

 

 

Cậy nương trên lời nhắc nhở của sứ đồ Phao-lô với Mục sư trẻ Ti-mô-thê. Có 6 lĩnh vực mà Mục sư dựa vào đó mà nhắc nhở quý đồng lao cần phải cho mọi người thấy sự tấn tới của mình. Để từ đó ai giữ mình tấn tới mỗi ngày thì chính mình và kẻ nghe mình sẽ được cứu.

 

Chương trình 2:

Bắt đầu lúc 10g10, quý đầy tớ Chúa lần lượt thuật lại các ơn phước Chúa đã làm cho các HT địa phương trong tỉnh. Nhìn chung năm nay không khí đón mừng Lễ Kỷ niệm mừng Chúa Giáng sinh tại các HT có khởi sắc, nhiều chương trình truyền giảng được tổ chức, tuy nhiên nhiều nơi còn có những khó khăn. Đối với các huyện miền núi như Sơn Hòa, Sông Hinh, Đồng Xuân bởi nhiều lý do, hầu như rất ít thân hữu đến tham dự, dù đã được mời từ trước.

 

Dẫu vậy, bởi ơn của Chúa, chỉ tính riêng trong tháng 12, cả tỉnh đã có 753 tân tín hữu. Tổng số người tin Chúa của tỉnh cả năm 2012 là 1672 (dầu chưa đạt số 2000 như đã cầu nguyện và kết ước), trong đó 372 tân tín hữu chịu Báp-têm.

 

Sau thì giờ báo cáo, tạ ơn, cũng như trình dâng nan đề, có khoảng 15 phút để toàn thể quý Tôi Con Chúa cầu nguyện cho Tổng Liên hội và công việc Chúa trong tỉnh Phú Yên.

 

 

 

 

 

Thông côngvới nhau trong bữa tiệc đầu năm

 

 

Chương trình buổi chiều bắt đầu lúc 13g30, MS Trưởng ban phổ biến công tác cho tỉnh trong năm mới, tháng mới. Chương trình kết thúc lúc 15g30 sau khi mỗi tôi tớ Chúa được nhận một quyển sách từ ân nhân. 

 

 

 

Nhận sách tặng

 

Chụp hình lưu niệm

 

 

Nguyện xin Ân điển và sự thương xót của cứ theo đuổi mỗi chúng ta cho đến ngày Cứu Chúa Giê-xu Christ quang lâm. A-men!

 

 

TTV. Phú Yên

 

Bài trướcBài thứ 2: Một Năm Thi Ân
Bài tiếp theoHọp Mặt Thông Công Thanh Thiếu Niên Tại Phan Thiết, Bình Thuận.