Tỉnh Khánh Hòa Khai Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản Năm 2013

569

HTTLVN.ORG – Vào lúc 7 giờ 30 sáng ngày 15/7/2013 tại nhà thờ Tin Lành Nha Trang, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa đã có Lễ Khai Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản năm thứ 3 Khóa III với sự hiện diện của các Tôi tớ Chúa trong Ban Tổ Chức, Ban Giảng huấn cùng đông đủ số học viên từ các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm Tin Lành trong tỉnh về dự học.

 

Mục sư Nguyễn Công Nghĩa hướng dẫn chương trình; Mục sư Nguyễn Văn Tơ cầu nguyện khai lễ; Mục sư Võ Văn Tự Cường, quyền Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tuyên bố khai giảng, công bố Lời Chúa với đề tài: Sống Nhờ Lời Chúa, Kinh Thánh: Ma-thi-ơ 4:4

 

Sau lời cầu nguyện đáp ứng, cầu thay của MsNc. Nguyễn Châu Hải, các học viên ổn định tổ chức và bắt đầu bước vào chương trình học với các môn học chính:

 

1. LÃNH ĐẠO & TỔ CHỨC HỘI THÁNH: Mục sư Hoàng Nhị Công

2. ĐỀN TẠM & NHỮNG NƠI THỜ PHƯỢNG: Mục sư Phan Văn Cử     

3. TĂNG TRƯỞNG TÂM LINH: Cô Truyền đạo Trần Thị Liễu              

4. SỰ MẠC KHẢI: Mục sư Phạm Sính                 

5. CUỘC ĐỜI CHÚA CỨU THẾ II: Mục sư Nguyễn Văn Tơ         

 

Chương trình học sẽ kéo dài trong 11 ngày bắt đầu từ ngày 15/7 đến 26/7/2013 với giờ tĩnh nguyện sáng, ban ngày học các môn học chính và buổi tối có thêm giờ bồi linh do các Tôi tớ Chúa trong tỉnh chia sẻ cho khóa học.

 

Qua hai ngày vừa học: 15, 16/7 các học viên đã thể hiện tinh thần học Lời Chúa cách hăng hái, chuyên cần, biết chấp hành nội quy học tập.

 

Cầu xin Chúa ban cho các học viên tiếp nhận đầy đủ Lời Chúa, kiến thức, kỹ năng phục vụ, để sau khóa học sẵn sàng vâng theo tiếng gọi của Chúa, trở về Hội Thánh góp phần phục vụ Chúa cách nhiệt thành, kết quả, vinh hiển danh Chúa.

 

TTV. Khánh Hòa

MsNc. Nguyễn Đức Dũng

 

Những hình ảnh được ghi nhận:

 

Bài trướcKhai Giảng Thánh Kinh Căn Bản Tại Tỉnh Sóc Trăng.
Bài tiếp theoTrại Hè Thiếu Nhi Tại Hội Thánh Tắc Vân – Cà Mau.