Thừa Thiên Huế: Hiệp Nguyện Tháng 08/2024

177

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14g30 ngày 11/08/2024, tại nhà thờ Tin Lành Quảng Điền, số 11/2 Nguyễn Minh Đạt, thị trấn Sịa, đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ hằng tháng của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đến có: Mục sư Nguyễn Hải Bằng, UV TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh; Mục sư Phan Nguyên Trường, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh; quý giáo phẩm và chấp sự, nhân sự các Hội Thánh trong tỉnh.


MS Phan Nguyên Trường giảng Lời Chúa

Mục sư Phan Nguyên Trường giảng Lời Chúa nương trên Kinh Thánh Phi-líp 2:5-11 với chủ đề “Tâm Tình Giống Chúa Giê-xu”. Qua Lời Chúa, đầy tớ Chúa nhắc nhở tôi con Chúa phải mặc lấy tâm tình phục vụ giống Chúa Giê-xu, đó là tâm tình nhìn thấy nhu cầu của người khác, tâm tình thấy nhu cầu và phục vụ, cuối cùng là tâm tình hy sinh để phục vụ như Chúa đã hy sinh.


MS Nguyễn Hải Bằng, nhắc nhở về công việc Chúa và hướng dẫn bầu Soát sổ viên cho Hội đồng bầu cử Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh


Các tổ cầu nguyện

Các vấn đề chung trong tỉnh:

 Cảm tạ:

Chương trình sinh hoạt trong các Hội Thánh ổn định, con cái Chúa sốt sắng và trung tín tham gia các sinh hoạt của Hội Thánh như: tĩnh nguyện mỗi buổi sáng, lớp Trường Chúa nhật, thờ phượng sáng Chúa nhật, bồi linh, cầu nguyện tối thứ Năm, nhóm tuần hoàn tại các gia đình, nhóm các ban ngành, cũng như các chương trình học Kinh Thánh.
Hội Thánh Quảng Điền đã hoàn thành công việc tu sửa nhà thờ và tư thất trong sự ban ơn của Chúa.

Các vấn đề cầu thay của Hội Thánh:

Xin Chúa ban thêm ơn cho: các tôi tớ Chúa, Ban Chấp sự, Ban Điều hành các ban ngành được ơn đem đến sự gây dựng và phát triển Hội Thánh.
Cầu xin Chúa ban cho con cái Chúa cứ vững vàng trong đức tin và ổn định cuộc sống.
Xin Chúa cho con cái Chúa sốt sắng và trung tín tham gia các sinh hoạt của Hội Thánh.
Ngày 14/09/2024: chương trình Bồi linh Phụ nữ tỉnh Thừa Thiên Huế.
Sức khỏe của con cái Chúa vào mùa nắng nóng.
Hội Thánh Huế: việc quy hoạch khuôn viên nhà thờ và cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục, xin Chúa ban ơn cho Kiến trúc sư Trương Văn Hữu để hoàn tất quy hoạch này và Hội Thánh sớm khởi công xây dựng Cơ sở CĐGD.
Hội Thánh Quảng Điền: xin Chúa thăm viếng để công tác chứng đạo được kết quả và chăm sóc cho những người mới tin Chúa.


Hình lưu niệm

Chương trình kết thúc lúc 16g cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hải Bằng.

TTV. Hải Yến
Hình ảnh: Nhã Thi

Bài trướcRắp Lòng Tìm Kiếm Chúa – 15/8/2024