Thừa Thiên Huế: Hiệp Nguyện Tháng 06/2024

1290

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14g30 ngày 09/06/2024, tại nhà thờ Tin Lành Quảng Điền, 11/2 Nguyễn Minh Đạt, thị trấn Sịa, đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ hằng tháng của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đến dự có: Mục sư Nguyễn Hải Bằng, UV TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh; Mục sư Phan Nguyên Trường, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh; quý giáo phẩm và chấp sự, nhân sự các Hội Thánh trong tỉnh.


MS Nguyễn Hải Bằng cầu nguyện khai lễ


MS Phan Nguyên Trường giảng Lời Chúa

Mục sư Phan Nguyên Trường giảng Lời Chúa nương trên Kinh Thánh Lu-ca 22:54-62, câu gốc I Phi-e-rơ 2:4, với chủ đề: ‘Hãy Đến Gần Chúa’. Phi-e-rơ vốn là người sôi nổi, sốt sắng, được ở gần Chúa nhưng cũng là con người yếu đuối, sợ hãi theo Chúa xa xa. Nhưng sau khi ăn năn trở lại với Chúa, ông trở nên một tôi tớ trung thành. Đầy tớ Chúa nêu ra ba lý do khiến ông Phi-e-rơ theo Chúa xa xa, để cảnh tỉnh mỗi con cái Chúa là do Phi-e-rơ thiếu cảnh giác trước sự tấn công của ma quỷ, thiếu tỉnh thức cầu nguyện và cuối cùng do Phi-e-rơ sợ hãi, từ chối thập tự giá. Sau đó, Mục sư cũng nêu ra ba điều kéo Phi-e-rơ lại gần Chúa: hoàn cảnh Chúa đặt để “tiếng gà gáy”, tình yêu thương của Chúa dành cho ông “Chúa xây mặt lại ngó Phi-e-rơ, Lời Chúa và Đức Thánh Linh nhắc nhở “nhớ lại Lời Chúa phán”. Cuối cùng, đầy tớ Chúa khích lệ mỗi tôi con Chúa dạn dĩ đến gần Chúa, ăn năn và lìa bỏ những sai phạm trong đời sống để nhận lấy sức mới từ nơi Chúa mà hầu việc Ngài.


Các tổ cầu nguyện

Các vấn đề chung trong tỉnh:

 Cảm tạ:

Chương trình sinh hoạt trong các Hội Thánh ổn định, con cái Chúa sốt sắng và trung tín tham gia các sinh hoạt của Hội Thánh như: tĩnh nguyện mỗi buổi sáng, lớp Trường Chúa nhật, thờ phượng sáng Chúa nhật, bồi linh, cầu nguyện tối thứ Năm, nhóm tuần hoàn tại các gia đình, nhóm các ban ngành, cũng như các chương trình học Kinh Thánh.
Chương trình Kinh Thánh Hè cho lứa tuổi thiếu nhi vào ngày 30/05–01/06 tại Chi Hội Huế diễn ra được vinh hiển Danh Chúa.

Các vấn đề cầu thay của Hội Thánh:

Xin Chúa ban thêm ơn cho: Mục sư Quản nhiệm, Ban Chấp sự, Ban Điều hành các ban ngành được ơn đem đến sự gây dựng và phát triển Hội Thánh.
Cầu xin Chúa ban cho con cái Chúa cứ vững vàng trong đức tin và ổn định cuộc sống.
Xin Chúa cho con cái Chúa sốt sắng và trung tín tham gia các sinh hoạt của Hội Thánh.
Ngày 10-20/06/2024: Thánh Kinh Căn Bản Khóa II Năm I tại nhà thờ Tin Lành Huế.
Sức khỏe của con cái Chúa vào mùa nắng nóng.
Hội Thánh Huế: việc quy hoạch khuôn viên nhà thờ và cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục, xin Chúa ban ơn cho Kiến trúc sư Trương Văn Hữu để hoàn tất quy hoạch này và Hội Thánh sớm khởi công xây dựng Cơ sở CĐGD.
Hội Thánh Quảng Điền: xin Chúa thăm viếng để công tác chứng đạo được kết quả và chăm sóc cho những người mới tin Chúa; kế hoạch sơn, sửa lại mái nhà tư thất quản nhiệm, chống thấm cho tường phía sau tòa giảng. Chương trình Kinh Thánh Hè cho các em thiếu nhi vào ngày 28-29/06/2024.


Hình lưu niệm

Chương trình kết thúc lúc 16g cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hải Bằng.

TTV. MS Phan Nguyên Trường

Bài trướcĐắk Nông: Bồi Linh Thông Công 12 Ban Trung Tráng Niên
Bài tiếp theoĐắk Lắk: Hội Đồng Bồi Linh Năm 2024