Thừa Thiên Huế: Hiệp Nguyện Tháng 02/2022

1305

HTTLVN.ORG – Trong tiết trời đang ấm dần của những ngày đầu xuân mới tại Thừa Thiên Huế, con dân Chúa vui mừng nhóm lại trong buổi hiệp nguyện tháng 02/2022, đặc biệt lần này có sự hiện diện của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên Mục vụ Tin Lành tỉnh. Chương trình diễn ra vào chiều Chúa nhật 13/2/2022 tại nhà thờ Tin Lành Quảng Điền, thị trấn Sịa.

Với lòng khát khao được nghe Lời Chúa, được thông công và hiệp chung cầu nguyện sau nhiều tháng xa cách nên ngoài các tôi tớ Chúa, ban Chấp sự và nhiều con cái Chúa trong tỉnh đã cùng nhau tham dự cách đông đủ.

Quang cảnh buổi hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Quảng Điền

Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh, Nhân sự Đại diện cầu nguyện khai lễ và thay cho ban hiệp nguyện chào mừng Mục sư Ủy viên Mục vụ và toàn thể tôi con Chúa đến tham dự buổi hiệp nguyện của ngày đầu năm mới Âm lịch  

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh giảng Lời Chúa trong Thi Thiên 51 với chủ đề “Sự Nhơn Từ Và Lòng Thương Xót Của Đức Chúa Trời”, qua đó nhắc tôi con Chúa rằng Đức Chúa Trời sẵn lòng tha thứ cho những ai biết hạ mình, ăn năn và từ bỏ con đường tội lỗi.  

Ban Hiệp nguyện dành thời gian cầu thay cho công việc Chúa trong thời gian sắp đến như sau:

  • Xin Chúa cho dịch bệnh sớm qua đi để Hội Thánh tái lập các chương trình truyền giảng Tin Lành.
  • Mong ước lớp Thánh Kinh Căn Bản cho các học viên năm ba được sớm tổ chức.
  • Xin Chúa cảm động quý vị lãnh đạo chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế hướng dẫn để hoàn tất thủ tục nhận đất, tiến hành các bước chuẩn bị xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục của Hội Thánh Huế trên phần đất của trường Đức Tin cũ.
  • Xin Chúa cho các tín hữu vững vàng đức tin, siêng năng nhóm thờ phượng Chúa trong mọi thì giờ, mọi hoàn cảnh, tránh bỏ qua sự nhóm lại.
  • Xin Chúa thêm sức mới trên các Mục sư hưu trí, xin Chúa thêm sức khỏe cho MsTs Hoàng Ngọc Quang.

Chương trình kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh.

Hình lưu niệm Ban Hiệp nguyện tỉnh Thừa Thiên Huế tháng 02/2022

TTV. MS Trần Ngọc Ánh

Bài trướcGia Lai: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Kon Chrah
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Quả Phụ Nguyễn Định