Sóc Trăng: Hiệp Nguyện Tháng 12/2022

705

HTTLVN.ORG – Sau những ngày tất bật tổ chức Lễ Kỷ niệm Chúa giáng sinh năm 2022, sáng ngày 29/12/2022, tại nhà thờ Tin Lành Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng đã diễn ra buổi hiệp nguyện các Giáo phẩm, Chấp sự và Ban Điều hành các Điểm Nhóm với sự tham gia của khoảng 60 người.

Mục sư Trí sự Nguyễn Văn Lớn chia sẻ Lời Chúa trong I Phi-e-rơ 5:1-4 với chủ đề “Người Chăn Bầy Của Đức Chúa Trời”, khích lệ quý tôi tớ Chúa về tinh thần và tâm tình cần có của người chăn bầy

Mục sư Hồ Nguyên Kha, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Sóc Trăng, giới thiệu tân Ban Đại diện nhiệm kỳ 2023-2024

Mục sư Hồ Nguyên Kha, Ủy viên Mục vụ triển khai những điều cần lưu ý về việc tổ chức Hội đồng Thường niên tại các Chi Hội; Mục sư Dương Phước Hòa, Trưởng BĐD, thông tin công tác của Ban Đại Diện 

Ban hiệp nguyện được lắng nghe thông tin về công việc Chúa chung qua phần triển khai của Mục sư Ủy viên Mục vụ, Ban Đại diện, sau đó cùng hiệp lòng với Mục sư Nguyễn Ngọc Đờn và Mục sư Nhiệm chức Phạm Văn Khánh cầu nguyện cho các vấn đề sau:

  • Cảm tạ Chúa về các chương trình Lễ Kỷ Niệm Chúa Giáng sinh năm 2022 tại các Chi Hội, Hội Nhánh và Điểm Nhóm. Kết quả có 435 người tin nhận Chúa, cả năm trong tỉnh có 1144 người tiếp nhận Chúa.
  • Cầu nguyện cho Hội đồng Thường niên của các Chi Hội sẽ được tổ chức vào tháng 1 năm 2023.
  • Điểm Nhóm Khánh Hòa thuộc Chi Hội Vĩnh Châu đang gặp khó khăn về nơi nhóm lại, cần mua đất để xây dựng nhà nguyện hầu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các tín hữu người Khmer.
  • Điểm Nhóm Ngã Năm: Rất cần tài chính để xây dựng cơ sở Điểm Nhóm trên phần đất đã được sang lấp mặt bằng vì chỗ nhóm hiện tại đã xuống cấp không còn đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt của các tín hữu và gia đình Mục sư Nhiệm chức Đặc trách.
  • Điểm Nhóm Nước Mặn: Việc thuyên chuyển qua cơ sở mới vẫn chưa được cấp phép dù Mục sư Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện đã nhiều lần làm việc với chính quyền sở tại.
  • Điểm Nhóm Đại Tâm – Phú Mỹ: Chức vụ của Mục sư Nhiệm chức Thạch Ca-Rai trong việc gây dựng đời sống đức tin của tín hữu, vì phần lớn tín hữu tại Điểm Nhóm thuộc dân tộc
  • Điểm Nhóm Đắc Thắng: Tín hữu trung tín nhóm lại và việc mua đất xây dựng cơ sở mới.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 12 giờ. Quý tôi con Chúa ra về với tấm lòng nóng cháy mong ước sẽ kết quả cho Chúa nhiều hơn trong năm mới.

Mục sư Nhiệm chức Hoàng Trọng Phúc, Quản nhiệm Hội Thánh giới thiệu và chào mừng; Bà Mục sư Nhiệm chức Hoàng Trọng Phúc hướng dẫn chương trình hiệp nguyện

Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Ban hát Chấp sự và Ban Điều hành các Điểm Nhóm

Ban hát Chấp sự Hội Thánh Kế Sách  

Hình lưu niệm

TTV. Mục sư Nguyễn Cao Thắng

Bài trướcBồi Linh, Sinh Hoạt Giáng Sinh Tỉnh Hậu Giang
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Quả Phụ Mục Sư Trí Sự Hà Tha