Quảng Trị: Huấn Luyện Chấp Sự Năm 2024

1750

 

HTTLVN.ORG – Nhằm giúp cho các chấp sự có những kỹ năng cần thiết về quản lý, giao tiếp để bổ trợ cho Thánh chức Chấp sự cũng như những sự hiểu biết về thánh chức mà Chúa giao, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Trị đã kết hợp với UBCĐGD TLH tổ chức chương trình huấn luyện cho các chấp sự, nhân sự của các Hội Thánh trong tỉnh từ ngày 01-02/05/2024 tại Chi Hội Khe Sanh, thôn Liên Hòa, xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.


Nhà thờ Tin Lành Khe Sanh, nơi diễn ra chương trình huấn luyện

Tham dự có: Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Ủy viên TLH, thành viên UBCĐGD TLH, là diễn giả của chương trình huấn luyện; Mục sư Dương Minh Đức – Trưởng ban cùng các thành viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh (BĐD), và hơn 100 quý giáo phẩm, chấp sự, nhân sự trong toàn tỉnh.


Quang cảnh chương trình huấn luyện


MS Dương Minh Đức, TBĐD, cầu nguyện dâng chương trình huấn luyện lên cho Chúa

Chương trình do Mục sư Nguyễn Hải Bằng huấn luyện qua tài liệu “Chấp Sự Trong Hội Thánh” với các nội dung “Kỹ năng về quản lý, Kỹ năng về giao tiếp”. Đây là sự trang bị kiến thức và kỹ năng hết sức cần thiết cho các chấp sự và nhân sự của các Hội Thánh trong việc lập kế hoạch và quản lý công việc của Hội Thánh. Để công việc Chúa được thành công và đạt hiệu quả tốt, thì các chấp sự, nhân sự phải nắm vững những nguyên tắc cần thiết trong sự giao tiếp hầu đem lại sự ảnh hưởng tốt với người khác, và góp phần vào việc xây dựng sự ổn định và phát triển Hội Thánh Chúa.


MS Nguyễn Hải Bằng huấn luyện

Cám ơn Chúa, mặc dù chương trình huấn luyện diễn ra trong giai đoạn thời tiết tại các tỉnh miền Trung, trong đó có Quảng Trị, nóng bức hơn 400C, nhưng các chấp sự và nhân sự trong tỉnh đã cố gắng sắp xếp thời gian, công việc gia đình để có thể tham gia trọn hai ngày huấn luyện. Qua đó, mọi người thấy rõ sự cao quý của chức vụ Chấp sự bởi đây là thánh chức mà Chúa ban cho, cần nắm bắt những cơ hội quý báu để góp phần vào trong công việc nhà Chúa, quan tâm nhau, quan tâm đến đầy tớ Chúa, hiệp một với đầy tớ Chúa và với nhau trong mọi công tác của Hội Thánh.


Quý chấp sự, nhân sự tham dự khóa huấn luyện chụp hình chung với Mục sư Diễn giả và quý tôi tớ Chúa trong tỉnh

Ước mong qua hai ngày được học Lời Chúa với nhau và qua những gì đã được Mục sư Diễn giả hướng dẫn, các chấp sự khi trở về với Hội Thánh địa phương sẽ hết lòng hiệp một với nhau, gắn kết với quản nhiệm, sẽ có những kế hoạch, biết nâng đỡ, khích lệ nhau trong lời nói, trong hành động hầu đem đến sự gây dựng và phát triển Hội Thánh Chúa trên đất.

Chương trình kết thúc lúc 16g00 ngày 02/05/2024, sau lời cầu nguyện của Mục sư Ai Thân, Ủy viên BĐD Tin Lành tỉnh Quảng Trị.

TTV. Thi-Thiên

Bài trướcQuảng Ngãi: Hội Thảo Gia Đình Cơ Đốc Phước Hạnh
Bài tiếp theoỦy ban Truyền giáo: V/v Ngày Truyền Giáo & Lễ Kỷ Niệm Đức Thánh Linh Giáng Lâm