Quảng Trị: Hiệp Nguyện Tháng 8/2023

21109

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30 sáng ngày 05/08/2023, tại Chi Hội Vùng Kho (Chi Hội nội bộ), thôn Vùng Kho, xã Đakrông, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị, đã diễn ra buổi hiệp nguyện định kỳ hàng tháng dành cho Giáo phẩm và Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh. Hiện diện có: Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Ủy viên TLH – Mục vụ Tỉnh Quảng Trị; Mục sư Dương Minh Đức, Trưởng ban, cùng quý tớ Chúa trong Ban Đại diện Đại diện Tin Lành tỉnh; quý Giáo phẩm, sinh viên Viện Thánh Kinh Thần Học đang thực tập tại Quảng Trị; đại diện Ban Chấp sự các Chi Hội và các Trưởng Điểm Nhóm trong tỉnh, số lượng khoảng 50 người.


Chi Hội Vùng Kho


Quang cảnh chương trình


MS Phan Nguyên Trường, Đặc trách Điểm Nhóm Gio Châu, đã dùng Lời Chúa trong Cô-lô-se 2:4-7 để cùng nhắc nhở quý tôi con Chúa tham dự, qua đề tài: “Theo Chúa”.

Sứ điệp từ Lời Chúa cho thấy người theo Chúa cần phải nhận biết Chúa, theo Chúa một cách vững vàng, và luôn theo Chúa trong sự thỏa lòng. Và qua đó, dù khó khăn thử thách, vẫn luôn trung tín theo Chúa và hầu việc Chúa kết quả hơn.


Quý tôi tớ Chúa và Đại diện các Hội Thánh nêu nan đề cảm tạ và cầu thay.


MS Dương Minh Đức, Trưởng ban Đại diện TL tỉnh, triển khai công việc sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Trong thì giờ thông báo cầu thay, quý tôi tớ Chúa đại diện cho các Hội Thánh cùng dâng lên Chúa lời cảm tạ về những ơn phước mà Chúa ban cho trong tháng qua, cũng như cầu nguyện cho các vấn đề – nan đề mà các Hội Thánh đang gặp phải.

THÔNG TIN CÔNG VIỆC CHÚA ĐỂ BAN HIỆP NGUYỆN CÙNG CẢM TẠ – CẦU THAY

  • Thông tin cảm tạ:
    –  Trong tháng qua Chúa cho các hầu hết Hội Thánh trong tỉnh tổ chức chương trình Thánh Kinh Hè cho các em thiếu nhi được vui thỏa và phước hạnh.
    –  Sự sinh hoạt của các Hội Thánh được ổn định, phát triển tốt.
  • Thông tin cầu thay chung.
    –  Chi Hội Miệt Mới: Ngày 30/07, Hội Thánh đã cử hành Thánh lễ Báp-têm cho 5 tân tín hữu. Ngày 13/08 có hội đồng bất thường lấy ý kiến của Hội Thánh về việc tấn phong Mục sư thực thụ cho MSNC Nguyễn Hữu Khải. Xin Chúa ban ơn những nhân sự Hội Thánh trong việc chăm sóc các tân tín hữu, cũng như ban phước trên chương trình hội đồng bất thường của Hội Thánh.
    –  Chi Hội Hướng Lộc – Thuận Hóa: Một số nhân sự lo cho các em thiếu nhi đã đi vào thành phố làm việc. Xin Chúa dấy lên những nhân sự mới để lo công tác này.
    –  Chi Hội Bù Ta Noong: Thủ tục xin cấp đất vẫn còn gặp một số vướng mắc, xin Chúa tiếp tục hướng dẫn và cảm động các cấp chính quyền để Hội Thánh sớm có chủ quyền đất.
    –  Chi Hội Khe Sanh: Nhiều Điểm Nhóm chưa có nơi nhóm lại riêng biệt, nên Hội Thánh có kế hoạch sửa sang và xây dựng nơi nhóm lại cho một số Điểm Nhóm có nhu cầu cấp thiết.
    –  Chi Hội Ta Rung: Hội Thánh vẫn còn nợ tiền xây dựng hơn 70 triệu đồng, xin Chúa tiếp trợ cho Hội Thánh để thanh toán cho nhà cung cấp vật liệu sớm nhất.
    –  Chi Hội Đakrông: Hội Thánh đang chuẩn bị một số thủ tục để xin công nhận sinh hoạt đạo cho quý con cái Chúa tại khu vực Pa Nang.
    –  Chi Hội A Tơng – A Tơi: Hội Thánh đang làm lại chủ quyền đất để bổ sung vào hồ sơ gởi quý cấp chính quyền xin công nhận Chi Hội chính thức.
    –  Chi Hội Vùng Kho: Hội Thánh ước ao có những băng ghế gỗ thay cho băng ghế nhựa hiện nay, để việc nhóm lại được nghiêm trang và trật tự hơn.
    –  Chi Hội Cửa Việt: Hội Thánh đang tìm phương án để có thể diệt mối vì hiện nay mối đã phá hoại một số hạng mục của nhà thờ và tư thất.
    –  Điểm Nhóm Gio Châu: Công tác truyền giáo gặp khó khăn trong thời gian qua, xin cầu nguyện để Chúa cho Điểm Nhóm đẩy mạnh công tác này và nhiều người được nghe về Chúa.
    –  Điểm Nhóm An Thơ: Nơi đây con cái Chúa còn ít, và ước ao tại đây có một nơi nhóm lại được biệt riêng ra để từ đó phát triển công việc Chúa.
  • Một số chương trình diễn ra trong tháng 8.
    –  Chương trình Thánh Kinh Căn Bản Khóa IV – Năm 2, sẽ diễn ra tại nhà thờ Khe Sanh từ ngày 07-17/08/2023.
    –  Chương trình Bồi linh Thông công Phụ nữ tỉnh Quảng Trị sẽ diễn ra vào ngày 29/08/2023, và Diễn giả là Quả phụ Mục sư Phan Ân.


Hình lưu niệm

Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 11g30 sau lời cầu nguyện của Mục sư Dương Minh Đức – Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh.

TTV. MSNC Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcĐừng Tham Tiền Bạc – 7/8/2023
Bài tiếp theoQuảng Nam: Thánh Kinh Căn Bản Khoá V (Năm 1) Năm 2023