Quảng Trị: Hiệp Nguyện Định Kỳ Tháng 6/2024

2828

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 09g ngày 05/06/2024, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Trị đã tổ chức chương trình hiệp nguyện định kỳ hằng tháng tại nhà thờ Tin Lành Miệt Mới, thôn Miệt-pa Công, xã Hướng Linh, huyện Hướng Hóa. Đến dự chương trình hiệp nguyện có: Mục sư Nguyễn Hải Bằng, UV TLH, Mục vụ tỉnh Quảng Trị; quý mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, cùng quý tôi tớ Chúa và chấp sự trong tỉnh, số lượng khoảng 50 người.


Chi Hội Tin Lành Miệt Mới


Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

Mục sư Bùi Tấn Lực, Quản nhiệm Chi Hội Cửa Việt, giảng Lời Chúa với đề tài: “TRUNG TÍN VỀ CỦA NGƯỜI KHÁC” nương trên Kinh Thánh Lu-ca 16:12. Lời Chúa nhắc nhở mọi người, trong sự phục vụ và hầu việc Chúa, phải luôn trung tín về của Chúa ban, trung tín về của Hội Thánh, trung tín về của anh em và phần thưởng mà Chúa ban cho một người trung tín.


Mục sư Bùi Tấn Lực giảng Lời Chúa

Tiếp theo, Mục sư Nguyễn Hải Bằng số thông báo về công tác mục vụ; Mục sư Dương Minh Đức, Trưởng ban Đại diện, cùng quý mục sư trong Ban Đại diện, thông báo các hoạt động của Ban Đại diện, tình hình chung của các Chi Hội, và các chương trình chung của tỉnh sẽ diễn ra trong những ngày sắp tới.


MS Nguyễn Hải Bằng thông báo công tác mục vụ


MS Dương Minh Đức thông tin các hoạt động trong tỉnh thời gian đến

Ban hiệp nguyện dành thì giờ cầu thay cho công việc Chúa chung và của các Hội Thánh.

Những điều cảm tạ Chúa:

Chương trình huấn luyện Chấp sự đã diễn ra từ ngày 01-02/05/2024, có gần 100 chấp sự và nhân sự các Hội Thánh trong tỉnh tham dự.
Chương trình Hội đồng Bồi linh tỉnh Quảng Trị được tổ chức vào ngày 19/05/2024, Chúa cho diễn ra một cách tốt đẹp vinh hiển Danh Chúa.

Vấn đề chung:

Cầu nguyện cho quý tôi tớ Chúa trong BTS TLH.
Chương trình Đại Hội đồng Giáo phẩm lần thứ 11 diễn ra từ ngày 01-04/07/2024 tại Viện Thánh Kinh Thần Học, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM.
Cầu nguyện cho quý tôi tớ Chúa trong tỉnh được ơn Chúa để hầu việc Chúa ngày càng thêm kết quả; công việc Chúa trong tỉnh được ổn định và phát triển.
Các chương trình sinh hoạt sẽ được tổ chức trong tháng 6/2024 gồm có:
Huấn luyện Mục vụ Thể thao level 1, do UBTTN TLH phối hợp với Ban Thanh Thiếu Nhi của tỉnh tổ chức, bắt đầu từ chiều ngày 05-07/06/2024.
Chương trình Thánh Kinh Căn Bản năm thứ 3 đợt 1, từ ngày 10-15/06/2024.
Chương trình Bồi linh Phụ nữ tỉnh vào ngày 27/06/2024.





Thì giờ cầu thay cho công việc Chúa

Vấn đề trong tỉnh

Khu vực huyện Hướng Hóa:

Chi Hội Miệt Mới: thủ tục đo đạc xin cấp đất để phát triển công việc Chúa trong tương lai; chương trình Thánh Kinh Hè của Hội Thánh từ ngày 24-26/06/2024.
Chi Hội Bù Ta Noong: cảm tạ Chúa Hội Thánh đã có giấy phép xây dựng, xin cầu nguyện để Chúa tiếp trợ cho Hội Thánh có đủ tài chánh tiến hành xây dựng nhà thờ trong những ngày sắp tới.
Chi Hội Thuận Hóa – Hướng Lộc: chương trình Thánh Kinh Hè sẽ được tổ chức vào các ngày 25-26 và 28-29/06/2024.
Chi Hội Khe Sanh: chương trình Thánh Kinh Hè 2024 tổ chức vào ngày 24-26/06/2024, dự chi là hơn 100 triệu đồng, xin Chúa cung ứng đầy đủ sự cần dùng cho chương trình.
Chi Hội Ta Rung: xin cầu nguyện cho chương trình Thánh Kinh Hè vào ngày 07-09/06/2024, dự chi là 60 triệu đồng; xin cầu nguyện cho vấn đề đất đai của Hội Thánh.
Điểm Nhóm Hướng Hóa: xin cầu nguyện cho MSNC Hồ Văn Nia kiêm lo được ổn định và phát triển, xin Chúa cho Điểm Nhóm sớm có đầy tớ Chúa; xin cầu nguyện cho Ban Điều hành và các ban ngành có ơn để hầu việc Chúa cách kết quả.

Khu vực huyện Đakrông:

Chi Hội Đakrông: cầu nguyện cho chức vụ của Mục sư Ai Thân, Quản nhiệm Hội Thánh; xin Chúa tiếp trợ và ban phước cho chương trình Thánh Kinh Hè.
Chi Hội A Tơng – A Tơi: xin cầu nguyện cho các bạn thanh thiếu niên trong Hội Thánh được Chúa thăm viếng, nhắc nhở, để không sa vào các tệ nạn xã hội; xin cầu nguyện Chúa tiếp trợ cho Hội Thánh để tiến hành sửa sang lại hệ thống công trình phụ.
Chi Hội Vùng Kho: cầu nguyện cho chức vụ của TĐ Hồ Trọng Kim, Quản nhiệm Hội Thánh, được ơn của Chúa để gây dựng công việc Chúa tại đây; việc đóng băng ghế hiện tại đang thiếu tài chánh.

Khu vực đồng bằng:

Chi Hội Cửa Việt: chương trình Thánh Kinh Hè vào ngày 09-10/06/2024 cho cả người lớn và thiếu nhi; công tác truyền giáo và thăm viếng chăm sóc được mạnh mẽ hơn.
Điểm Nhóm Gio Châu: sớm có đầy tớ Chúa về để chăm sóc và gây dựng công việc Chúa tại đây.

TTV. Thi-Thiên

Bài trướcHiệp Nguyện Giáo Phẩm Bình Thuận Tháng 6/2024
Bài tiếp theoLâm Đồng: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Dơng Briêng