Quảng Trị: Hiệp Nguyện Định Kỳ Tháng 5/2022

1533

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 07/05/2022, các Giáo phẩm, Chấp sự và phu nhân của quý tôi tớ Chúa trong tỉnh Quảng Trị đã hiệp chung tại cơ sở Điểm Nhóm Tin Lành Gio Châu, huyện Gio Linh, để tham dự chương trình bồi linh, hiệp nguyện định kỳ hàng tháng do Ban hiệp nguyện Tin Lành tỉnh tổ chức.

Về tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên BTS/TLH, Mục vụ tỉnh Quảng Trị; Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh.

Nương trên phân đoạn Kinh Thánh III Giăng 1-8, MSNC Hồ Văn Nia, giảng luận Lời Chúa với đề tài “Đồng Làm Việc Cho Lẽ Thật”. Diễn giả khích lệ quý đầy tớ Chúa và quý chấp sự là những người đang hầu việc Chúa với những công tác khác nhau phải luôn nhận biết rằng Lời của Chúa chính là lẽ thật, Đức Thánh Linh chính là lẽ thật, để qua đó luôn hết lòng làm vinh hiển danh Chúa qua công tác mà Chúa giao.

Ban hiệp nguyện dâng lời tạ ơn Chúa vì trong tháng tư, mọi sinh hoạt của các Hội Thánh được diễn ra bình an, chương trình Lễ kỷ niệm Chúa chịu thương khó và mừng Chúa phục sinh được phước hạnh. Sau đó lần lượt đại diện các Hội Thánh nêu ra những vấn đề cụ thể để mọi người cùng cầu thay như sau:

  1. Chi Hội Miệt Mới: Cảm tạ Chúa trong tháng 4 có một người tiếp nhận Chúa và Hội Thánh cũng tổ chức Thánh lễ Báp-tem lần thứ 1.2022 cho 17 tân tín hữu. Hội Thánh cũng đang có nhu cầu tài chánh để thay mới dàn âm thanh phục vụ cho sự sinh hoạt.
  2. Chi Hội Bù Ta Noong: Trong tháng qua Chúa cho có 3 gia đình tiếp nhận Chúa, xin cầu nguyện cho thủ tục đất đai để Hội Thánh sớm có đất và tiến hành xây dựng nhà Chúa, đáp ứng cho nhu cầu phát triển.
  3. Chi Hội Ta Rung: Xin Chúa tiếp trợ tài chánh để trả xong phần nợ 128 triệu đồng khi xây dựng tư thất và Cơ Đốc Giáo dục.
  4. Chi Hội Thuận Hóa & Hướng Lộc: Xin cầu nguyện cho thủ tục xin công nhận Chi Hội của hai Hội Thánh đang gặp những trở ngại trong vấn đề nội bộ.
  5. Chi Hội Đakrông: Xin cầu nguyện cho Hội Thánh sớm có nơi nhóm lại khang trang hơn vì hiện tại Hội Thánh phải mượn tạm nhà tín hữu để sinh hoạt.
  6. Chi Hội A Tơng – A Tơi: Xin cầu nguyện để các Điểm Nhóm thuộc Chi Hội sớm có nơi nhóm lại tốt hơn vì đa số các Điểm Nhóm hiện nay sinh hoạt trong nhà của tín hữu nên rất bất tiện.
  7. Chi Hội Cửa Việt: Xin cầu nguyện để Chúa tiếp trợ tài chánh trả xong khoản nợ xây dựng nhà thờ, hiện nay còn thiếu gần 100 triệu đồng.

Sau thì giờ cầu thay, Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện tỉnh triển khai một số công tác trong tháng 5/2022:

  • Chương trình huấn luyện Chấp sự vào ngày 12/5/2022 tại nhà thờ Tin Lành Khe Sanh.
  • Chương trình huấn luyện giáo viên dạy Thánh Kinh Hè 2022 tại nhà thờ Tin Lành Trường Xuân, Quảng Nam.

Cảm tạ Chúa đã cho hiệp nguyện được diễn ra một cách tốt đẹp và kết thúc lúc 11 giờ 30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh.

Chấp sự Dương Trung hướng dẫn chương trình

MsNc Phan Nguyên Trường, Đặc trách Điểm Nhóm cầu nguyện khai lễ và có lời chào mừng quý tôi tớ Chúa về dự hiệp nguyện

MsNc Hồ Văn Nia, giảng luận Lời Chúa

Quý tôi tớ Chúa cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh

Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện tỉnh triển khai công việc Chúa trong tháng tới

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên TLH cầu nguyện chúc phước

Hình lưu niệm Ban hiệp nguyện

TTV. MSNC Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcBan Cho Có Phước Hơn Nhận Lãnh – 9/5/2022
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Cụ Bà Đinh Thị Lộc