Quảng Trị: Hiệp Nguyện Đầu Năm Mới 2024

8945

 

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 10/01/2024, Ban Đại diện Tin Lành (BĐD TL) tỉnh Quảng Trị đã tổ chức chương trình Hiệp nguyện đầu năm mới 2024 tại Điểm Nhóm Tin Lành Làng Cát, thôn Làng Cát, xã Đakrông, huyện Đakrông.


Nơi sinh hoạt tạm của Điểm Nhóm Làng Cát

Hiện diện có Mục sư Dương Minh Đức, Trưởng ban cùng các thành viên trong BĐD TL và khoảng 50 đầy tớ Chúa là Quản nhiệm các Chi Hội, Đặc trách các Điểm Nhóm, Trưởng Điểm Nhóm và Chấp sự trong tỉnh.


Quang cảnh chương trình

TĐ Hồ Trọng Kim, Đặc trách Điểm Nhóm Vùng Kho, đã giảng Lời Chúa với chủ đề: “SẴN SÀNG ĐỂ CHÚA DÙNG” nương trên phần Kinh Thánh Ma-thi-ơ 21:1-11. Lời Chúa khích lệ tôi con Chúa trong năm mới luôn sẵn sàng để Chúa hành động, uốn nắn, tỉa sửa, trở nên những công cụ hữu ích và Chúa sử dụng cách ích lợi cho công việc Ngài trong năm mới.


MS Ai Thân, Đặc trách Điểm Nhóm, có lời hoan nghênh và chào mừng Ban hiệp nguyện về tham dự

Sau thì giờ Bồi linh, Ban Hiệp nguyện cũng được lắng nghe những thông tin từ BĐD TL sau khi có cuộc gặp mặt đầu năm với BTS TLH và thông báo về lịch hiệp nguyện trong năm 2024. Ban Hiệp nguyện chia ra làm hai tổ để cùng cầu nguyện đặc biệt cho các vấn đề chung trong tỉnh.


MS Dương Minh Đức, Trưởng BĐD TL, cầu nguyện khai lễ

Những điều cảm tạ Chúa

Cảm tạ Chúa, trong tháng 12/2023, Chúa ban cho các Hội Thánh tổ chức Lễ Giáng sinh bình an, phước hạnh và Chúa cũng tiếp trợ đầy đủ qua các chương trình lễ của các Hội Thánh.
Qua các chương trình truyền giảng Giáng sinh Chúa cho có nhiều người lớn và thiếu nhi trở lại tin Chúa.


TĐ Hồ Trọng Kim, Đặc trách Điểm Nhóm Vùng Kho, giảng Lời Chúa

Những vấn đề cần cầu thay

Công việc chung

Cầu nguyện cho BTS TLH được ơn của Chúa để lãnh đạo Giáo hội.
Cầu nguyện cho BĐD TL tỉnh có sự gắn kết và có định hướng cho công việc Chúa trong tỉnh vào năm mới.
Cầu nguyện cho chương trình Thông công Xuân của Ban Thanh Thiếu niên tỉnh vào ngày 14/02/2024, tức là vào Mùng 5 Tết Nguyên đán.


Các tổ cầu thay cho công việc Chúa

Công việc trong các Hội Thánh

Chi Hội Miệt Mới: cầu nguyện cho lễ tấn phong cho MSNC Quản nhiệm được tổ chức vào ngày 17/01/2024 tại Chi Hội Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, được diễn ra một cách đầy ơn và vinh hiển danh Chúa.
Chi Hội Thuận Hóa: cầu nguyện cho thủ tục xin thay đổi địa điểm sinh hoạt từ nơi cũ đã xuống cấp sang địa điểm mới sớm được chính quyền xã Thuận đồng ý.
Chi Hội Khe Sanh: hệ thống âm thanh của Hội Thánh đã xuống cấp, xin cầu nguyện để Chúa cho sớm có đủ tài chánh để thay mới, đáp ứng cho các chương trình sinh hoạt trong Hội Thánh và của tỉnh.
Chi Hội Đakrông: nơi nhóm lại đã quá chật hẹp, không đáp ứng đủ chỗ cho con cái Chúa sinh hoạt và tổ chức các chương trình của Hội Thánh. Ước ao Chúa cho Hội Thánh sớm có nơi mới rộng rãi và khang trang hơn để phát triển công việc Chúa.
Chi Hội Bù Ta Noong: cầu nguyện cho tiến trình xin cấp đất cho Chi Hội sớm được hoàn tất để tiến hành xây dựng cơ sở nhà Chúa.
Chi Hội Vùng Kho: Chi Hội ước ao sớm được có được băng ghế để việc thờ phượng Chúa được trang nghiêm hơn. Hiện nay Hội Thánh đã có 20 triệu đồng và thiếu khoảng 45 triệu đồng nữa, xin cầu nguyện để Chúa tiếp trợ đầy đủ.
Chi Hội Cửa Việt: chức vụ của Mục sư Quản nhiệm, và công việc Chúa tại khu vực đồng bằng (người Kinh) được Chúa cho mở mang, phát triển.
Điểm Nhóm Gio Châu và Đông Hà: cần có tôi tớ Chúa về để mở mang phát triển công việc Chúa tại nơi đây.
Điểm Nhóm Tà Đủ: cầu nguyện để Chúa cho có một nơi sinh hoạt mới, vì nơi sinh hoạt hiện tại phải hoàn trả lại.

Chương trình hiệp nguyện diễn ra hết sức vui vẻ, phước hạnh và kết thúc vào lúc 11g30 cùng ngày, sau lời chúc phước của Mục sư Châu Văn An, Ủy viên BĐD TL tỉnh.

TTV. MSNC Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcBài hát: CHÀO ĐÓN XUÂN VỀ
Bài tiếp theoBài hát: YÊU THƯƠNG TRỌN LÀNH