Quảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự Tháng 2/2022

1187

HTTLVN.ORG – Chương trình hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo và nhân sự tỉnh Quảng Ngãi đã được Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Sơn Hạ, thuộc xã Sơn Hạ, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi vào lúc 9 giờ ngày 07/02/2022.

Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi, cùng quý Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và nhân sự các Hội Thánh trong tỉnh.

Trải qua những ngày Xuân phước hạnh khi được quây quần với gia đình, người thân, cũng như được thăm viếng, cầu nguyện cho từng gia đình con cái Chúa thật vui vẻ, phước hạnh. Càng đặc biệt hơn khi Ban Đại diện Tin Lành tỉnh có thể một lần nữa tổ chức được chương trình hiệp nguyện để gặp mặt, thông tin những công việc trong Hội Thánh và cầu nguyện.

Chương trình được bắt đầu qua sự hướng dẫn của Truyền đạo Đinh Trường  

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần cầu nguyện trình dâng chương trình cho Chúa

Mục sư Đinh Tấn Vĩnh – Quản nhiệm Chi Hội Sơn Hạ chào mừng quý đầy tớ Chúa trong ban hiệp nguyện và thông tin những kế hoạch về công việc Chúa trong Hội Thánh. Mục sư cho biết đang cầu nguyện cho chỉ tiêu trong năm 2022 sẽ có 800 người tin Chúa.

Mục sư Lê Thành Hòa, Quản nhiệm Chi Hội Xuân Quang giảng Lời Chúa dựa trên nền tảng Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 15:1-10 với đề tài Ơn Kêu Gọi. Đầy tớ Chúa khích lệ chúng ta cần nhận biết chính mình, nhận biết ơn của Chúa và nhận biết trách nhiệm mà Chúa giao để hầu việc Chúa cách kết quả cho Ngài.

Mục sư Nguyễn Ngọc Phước – Quản nhiệm Chi Hội Nghĩa Hành cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần thay cho Ban Đại diện có lời chúc mừng năm mới đến quý đầy tớ Chúa, xin Chúa ban ơn trên chức vụ hầu việc Ngài. Tạ ơn Chúa vì ban bình an cho tôi con Ngài dù giữa hoàn cảnh dịch bệnh. Mục sư cũng nêu những vấn đề cần cầu nguyện trong tỉnh, như cầu nguyện cho quý đầy tớ Chúa trong Ban Đại diện được ơn Chúa và sức khỏe, cầu nguyện cho chương trình bồi linh trong năm, cho công tác truyền giảng cũng như Đại Hội đồng Tổng Liên Hội được sớm diễn ra. Cầu nguyện cho một số chương trình trong thời gian tới như bổ nhiệm Quản nhiệm cho Hội Thánh Phước Thiện, việc Công bố thành lập Chi Hội Kà Long và bổ nhiệm Quản nhiệm tại nơi đây; cầu nguyện cho Hội Thánh Cà Xon sớm hoàn tất thủ tục giấy tờ đất đai.

Sau khi được nghe thông tin của các đầy tớ Chúa, Mục sư Nguyễn Thế Vinh chia nhóm để cầu nguyện cho các vấn đề của từng Hội Thánh như sau:

  • Điểm Nhóm Sa Huỳnh, thuộc Chi Hội Đức Phổ cần mua đất và làm nhà nguyện với số tiền khoảng 500 triệu.
  • Cầu nguyện cho Hội Thánh Sơn Hạ để sớm hoàn tất thủ tục hồ sơ đất.
  • Cầu nguyện cho Hội Thánh Bình Sơn trong năm 2022 có kế hoạch làm tư thất và cơ sở Cơ Đốc Giáo dục, xin Chúa chu cấp trong mọi sự.
  • Cầu nguyện cho Hội Thánh Gò Da cũng đang nợ 20 triệu về việc xây dựng nhà nguyện, xin Chúa tiếp trợ.

Chia tổ cầu nguyện

Hình lưu niệm Ban Hiệp nguyện

Chương trình hiệp nguyện kết thúc sau lời cầu nguyện tất lễ và chúc phước của Mục sư Đinh Tấn Vĩnh.

TTV. MsNc Đinh Thi

Bài trướcCầu Thay Cho Dân Tộc – 9/2/2022 
Bài tiếp theoTsa Lus Taij Thov – 10/2/2022