Quảng Ngãi: Bồi Linh Thanh Niên Năm 2024

1626

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30, ngày 18/04/2024 đã diễn ra chương trình bồi linh cho thanh niên tỉnh Quảng Ngãi, được Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Sơn Hạ, thuộc xã Sơn Hạ, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.


Nhà thờ Tin Lành Sơn Hạ

Quang cảnh chương trình


Các bạn thanh niên dự phần tôn vinh Chúa


MSNC Ao Công Vương hướng dẫn chương trình bồi linh buổi sáng


MS Võ Đình Quang, đặc trách Thanh Thiếu niên tỉnh, có lời chào mừng và tuyên bố lý do chương trình

Với chủ đề: “TÔI LÀ AI?”, đây là câu hỏi nhằm thúc đẩy giới trẻ khám được bạn thân của mình là ai? Tại sao tôi có mặt trong cuộc đời này? Và làm sao tôi sống ở giữa dòng đời hung ác ngang nghịch, được nên con cái của Đức Chúa Trời, giữa lấy đạo sự sống và chiếu sáng như đuốc trong thế gian?

Tham dự chương trình có: Mục sư Đào Minh Hồng Ân, là diễn giả của chương trình bồi linh; Mục sư Nguyễn Thế Vinh, Trưởng ban Ban Đại diện tỉnh Quảng Ngãi, cùng quý tôi tớ Chúa và khoảng 170 người là thanh niên thuộc các Hội Thánh trong tỉnh, được chia thành 6 nhóm để sinh hoạt.

Nội dung chương trình có: Thờ phượng bồi linh, ca ngợi Chúa, đố Kinh Thánh và Teambuilding.

Mục sư Đào Minh Hồng Ân giảng bồi linh dựa vào Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 5:13-16, để khích lệ các bạn thanh niên nhận biết mình là muối của đất và ánh sáng của thế gian để đem ảnh hưởng cho nhiều người trong cộng đồng.


MS Đào Minh Hồng Ân bồi linh cho các bạn trẻ


MSNC Xăn A Din hướng dẫn thì giờ sinh hoạt và đố Kinh Thánh

Một số hình ảnh Trò chơi Lớn:


Trạm 1: Giữ lửa


Trạm 2: Vượt thử thách


Trạm 3: Vẽ tranh chủ đề


MS Nguyễn Thế Vinh, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, cầu nguyện cho các ban thanh niên để Chúa sử dụng trong công tác phục sự Chúa


Hình lưu niệm

Chương trình được khép lại lúc 16g cùng ngày sau lời của nguyện của Mục sư Nguyễn Ngọc Phước và lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Thế Vinh.

TTV. MSNC Đinh Thi

Bài trướcChỉ Có Dấu Lạ Giô-na – 22/4/2024
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Quả Phụ HỒ XUÂN LÂM