Quảng Nam: Hội Đồng Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Nhiệm Kỳ 2020-2021

2289

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 06/09/2019, tại nhà thờ Tin Lành Trường Xuân đã diễn ra Hội đồng Bầu cử Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2020-2021.

Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Mục vụ tỉnh Quảng Nam làm chủ tọa Hội đồng. Tham dự chương trình còn có Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, Ủy viên TLH cùng 106 đại biểu chính thức là Giáo phẩm và Chấp sự của các Hội Thánh trong toàn tỉnh. Ngoài ra còn có sự hiện diện của Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi và đại diện chính quyền tỉnh Quảng Nam, thành phố Tam Kỳ và phường Trường Xuân.

Với chủ đề “Đồng Tâm Tình Với Đấng Christ”, Mục sư Võ Đình Đán nương trên Phi-líp 2:5-11, khích lệ các tôi tớ và con dân Chúa về tâm tình của Chúa Giê-xu như sự từ bỏ, hạ mình và sự vâng phục, đó là những điều cần có cho một người được Đức Chúa Trời lựa chọn để hầu việc Ngài

Mục sư Trần Đình – Trưởng Ban Đại diện tường trình công việc Chúa trong nhiệm kỳ qua và Mục sư Phạm Mính báo cáo tài chánh

Sau lời cầu nguyện của Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, Hội đồng tiến hành bầu cử

Kết quả bầu chọn Tân Ban Đại diện như sau:

  • Trưởng ban: Mục sư Trần Đình (Tái đắc cử, vòng Tiến cử)
  • Ủy viên: Mục sư Ông Văn Tín (Tái đắc cử, vòng Tiến cử)
  • Ủy viên: Mục sư Phạm Mính (Tái đắc cử, vòng Tiến cử)
  • Ủy viên: Mục sư Hà Ngọc Khai (Tái đắc cử, vòng Tiến cử)
  • Ủy viên: Mục sư Huỳnh Thái Tâm (vòng I)

Tân Ban Đại diện ra mắt Hội đồng. Mục sư chủ tọa Hội đồng cầu nguyện đặc biệt cho những tôi tớ Chúa được bầu chọn trong nhiệm kỳ mới được đầy ơn và kết quả cho công việc Chúa trong tỉnh.

Quý khách mời và đại diện các cấp chính quyền có lời chúc mừng kết quả của Hội đồng  

Sau khi Hội đồng nghe Thư ký – Mục sư Nguyễn Thanh Lâm đọc và thông qua Biên bản, Hội đồng bế mạc trong sự vui mừng tạ ơn Chúa qua lời chúc phước của Mục sư Phan Ân, nguyên Ủy viên TLH.

TTV. MS Trần Văn Khôi

Bài trướcHội Đồng Bầu Cử Ban Đại Diện Lâm Đồng (2020-2021)
Bài tiếp theoĐồng Hành – 10/9/2019