Quảng Nam: Chương Trình Bồi Linh, Thông Công Ban Điều Hành Phụ Nữ Tỉnh Năm 2022

2911

HTTLVN.ORG – Nhằm đáp ứng nhu cầu giao lưu, thông công và đặc biệt là được bồi linh qua Lời Chúa, lúc 8 giờ sáng ngày 29/8/2022, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam phối hợp với Ban Phụ nữ tỉnh, đã tổ chức chương trình Thông công – Bồi linh tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Chương trình có sự tham dự của Mục sư Trần Đình, Ủy viên Tổng Liên hội, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam; Mục sư Phan Ân, Quản nhiệm Hội Thánh Tam Kỳ; quý Mục sư trong Ban Đại diện cùng quý Giáo phẩm và hơn 400 quý bà quý cô là vợ các Giáo phẩm và thành viên ban điều hành ban ngành tại các Hội Thánh trong tỉnh. Diễn giả chương trình là Nữ Truyền đạo Võ Thị Xuân Oanh và Bác sĩ Lưu Thị Hoàng Anh.

Buổi sáng, Nữ Truyền đạo Võ Thị Xuân Oanh bồi linh với chủ đề “Tiêu Chuẩn Sống Đạo” nương trên nền tảng Kinh Thánh Ma-thi-ơ 5:17-48 với những tiêu chuẩn cao hơn người thế gian mà Cơ Đốc nhân cần thực hành trong nếp sống theo gương Chúa Giê-xu.

Buổi chiều, Bác sĩ Lưu Thị Hoàng Anh thuyết trình qua chuyên mục sức khoẻ với chủ đề “Cái Nhìn”. Từ sự sáng tạo tuyệt vời của Đức Chúa Trời qua đôi mắt, diễn giả nương trên Kinh Thánh Châm Ngôn 4:25,27 khích lệ mỗi tín hữu cần có cái nhìn thẳng để có thể nhìn vào chính mình, nhìn người khác, nhìn thiên nhiên và nhìn sự thành tín của Chúa trên đời mình.

Chương trình cũng có giờ giải đáp thắc mắc của Bà Mục sư Phan Ân và Nữ Truyền đạo Võ Thị Xuân Oanh, giờ đố Kinh Thánh và chuyên mục “Vẻ Đẹp Phụ Nữ Cơ Đốc” do Bà Mục sư Phạm Mính hướng dẫn và những bài thuyết trình về trang phục, lời nói, việc lành của quý phụ nữ Hội Thánh Quế Sơn, Hội Thánh Tam Kỳ và Hội Thánh Phương Hoà.

Một số hình ảnh:

Mục sư Phan Ân, Quản nhiệm Hội Thánh Tam Kỳ cầu nguyện khai lễ

Bác sĩ Lưu Thị Hoàng Anh thuyết trình

Nữ Truyền đạo Võ Thị Xuân Oanh (phải) và Bà Mục sư Phan Ân (trái) giải đáp thắc mắc

Bà Mục sư Võ Đình Đán chào mừng, tuyên bố lý do; Bà Mục sư Phạm Mính hướng dẫn chuyên đề “Vẻ đẹp phụ nữ Cơ Đốc”

Một số ban hát tôn vinh Chúa

Quà đố Kinh Thánh

Tri ân Hội Thánh Tam Kỳ, diễn giả và Ban tổ chức

Mục sư Trần Đình và Mục sư Phạm Mính chúc phước trong 2 chương trình

Hình lưu niệm

TTV. MsNc Tạ Quang Vinh

Bài trướcCầu Thay Cho Dân Chúa – 31/8/2022
Bài tiếp theoUBKT: Thư Ngỏ Về Việc Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Chi Hội Bù Rla