Phú Yên: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 09/2023

19275

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 05/09/2023, Ban Đại diện Tin Lành (BĐD TL) tỉnh Phú Yên đã tổ chức chương trình hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Hòa Bình, huyện Tây Hòa, với khoảng 70 đầy tớ Chúa là Quản nhiệm các Hội Thánh, Đặc trách các Điểm Nhóm, Trưởng Điểm Nhóm và Chấp sự trong tỉnh đến tham dự.


Quang cảnh chương trình


MSNC Lê Nguyễn Yên Đông, Quản nhiệm HT Hòa Bình, có lời chào mừng


MS Võ Ngọc Sơn, Ủy viên BĐD TL tỉnh, nương trên phân đoạn Kinh Thánh trong I Phi-e-rơ 5:2-3, để rao giảng sứ điệp “Người Hầu Việc Chúa”.

Lời Chúa nhắc nhở cho tôi con Chúa cần phải hầu việc Chúa một cách vui lòng, hết lòng và phải gìn giữ tấm lòng yêu mến Chúa, khiêm nhường thì sự phục vụ Chúa mới được đẹp lòng Ngài.


MS Trần Quốc Việt thông báo

Các Hội Thánh phải nhớ tổ chức ngày Cơ Đốc Giáo Dục, và các tôi tớ Chúa phải giảng dạy đặt trên nền tảng Kinh Thánh trong sự dẫn dắt của Đức Thánh Linh; việc huấn luyện Trưởng Điểm Nhóm; lớp Thánh Kinh Căn Bản dài hạn; tổ chức mừng Trung Thu cho thiếu nhi. Mục sư Võ Ngọc Sơn cũng dâng lời tạ ơn Chúa đã ban phước cho các chương trình Trại hè Thanh niên và Mục vụ Thể thao.

Cảm tạ Chúa, trong tháng 08/2023 có tất cả 50 người tiếp nhận Chúa và 4 người nhận thánh lễ Báp-têm. Đại diện các Hội Thánh cũng nêu ra những ơn phước để cảm tạ Chúa và những vấn đề khó khăn cần cầu thay. Sau đó, Ban Hiệp nguyện hiệp chung cầu nguyện cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu ra:
– Cầu nguyện cho Tổng Liên Hội, Hội đồng Giáo phẩm. BĐD TL tỉnh sẽ tổ chức các chương trình như: huấn luyện Trưởng Điểm Nhóm, lớp Thánh Kinh Căn Bản dài hạn, Mục vụ Thể thao, và các Hội Thánh có những chương trình chứng đạo, chiếu phim Cuộc Đời Chúa Giê-xu và truyền giảng, được kết quả cho Chúa.
– HT Krông Pa: sớm có tài chánh để làm Lễ Khởi công xây dựng nhà nguyện trên diện tích 240m2.
– HT Hòa Bình: việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất của Hội Thánh đã mua được thuận lợi.
– HT Hòa Hiệp Trung: sớm trả xong tiền nợ xây dựng nhà thờ.
– HT Hòa Phú: xin Chúa tiếp trợ để xây dựng nhà sinh hoạt Hội Thánh.
– HT Phú Đông: việc công nhận đất tôn giáo, và xin Chúa tiếp trợ tài chánh để xây dựng nhà thờ.
– Điểm Nhóm Buôn Quen, Buôn Dành A&B, Buôn Mùi, Buôn Đức sớm được chính quyền công nhận.
– Điểm Nhóm Buôn Chung mua được lô đất 400 triệu đồng, hiện còn thiếu nợ 300 triệu đồng.
– Cảm tạ Chúa, Điểm Nhóm Buôn Kít do MSNC Y Nghết đặc trách đã xây cất được tư thất.
– HT Soi Nga, ĐN Nam Giang: xin Chúa cho có tài chánh để xây dựng nhà sinh hoạt các ban ngành và phòng học Kinh Thánh.
– HT Hòa An: xin Chúa cảm động trên các cấp chính quyền xem xét đơn Đăng ký nhu cầu cấp đất tôn giáo cho Hội Thánh để xây dựng cơ sở nhà Chúa.
– HT Sông Cầu: sớm có giấy phép xây dựng để sửa chữa nhà Chúa.
Ngoài ra, một số Hội Thánh còn có nhiều khó khăn thiếu thốn về nơi nhóm lại, đất đai, cơ sở vật chất, trang thiết bị, các tôi con Chúa đang nằm bệnh viện, người gặp khó khăn thiếu thốn cũng được nêu ra để cầu thay.


Thì giờ cầu nguyện

Ban Hiệp nguyện hiệp ý với các tôi tớ Chúa: MSNC Huỳnh Minh Trung, MSNC Y Nghết, MSNC Ksor Y Hải, TĐ Y Thoang, MS Ksor Liếu, MS Mang Khóa, MS Nguyễn Đình Quát, MS Lê Đức Thỏa, MSNC Nguyễn Sơn Hải và MS Lê Minh Kính cầu nguyện cho các vấn đề từng khu vực nêu ra.

Chương trình kết thúc lúc 11g30 sau lời chúc phước của Mục sư Trí sự Đinh Thống.

TTV. MS Lê Đức Thỏa

Bài trướcGia Lai: Lễ Cung Hiến Nhà Thờ Ia Rmok
Bài tiếp theoTp. HCM: Bồi Linh, Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 09/2023