Phó Thủ Tướng Thường Trực Phạm Bình Minh Chúc Mừng Tổng Liên Hội Dịp Giáng Sinh 2022

3099

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 21/12/2022, tại Văn phòng Tổng Liên Hội, số 155 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Mục sư Hội trưởng và Thường trực Tổng Liên Hội đã tiếp ông Phạm Bình Minh, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đến thăm và chúc mừng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam nhân dịp Lễ Giáng sinh 2022.

Cùng đi với Phó Thủ tướng Thường trực có ông Phùng Khánh Tài, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; ông Cao Huy, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; ông Vũ Chiến Thắng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; bà Trịnh Thị Thủy, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Về phía Chính quyền thành phố có ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TP. HCM. Ngoài ra còn có đại diện Ban Dân vận Trung ương, Ban Tôn giáo Chính phủ, các bộ, ban, ngành Trung ương và TP. HCM.

Mục sư Hội trưởng trò chuyện với Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ

Tiếp đoàn có Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN và các thành viên trong Thường trực Tổng Liên Hội: Mục sư Phó Hội trưởng 2 Phan Quang Thiệu; Mục sư Phó Tổng Thư ký Phan Văn Cử; Mục sư Tổng Thủ quỹ Nguyễn Văn Ngọc; Mục sư Phó Tổng Thủ quỹ Nguyễn Ngọc Thuận.

Trong cuộc trò chuyện, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đánh giá cao những đóng góp của HTTLVN trong công cuộc phòng, chống dịch bệnh Covid-19, cũng như việc thực hành tôn chỉ của Hội Thánh là “sống Phúc Âm, phụng sự Thiên Chúa, phục vụ Tổ quốc và dân tộc”.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận cùng các bộ, ban, ngành, gửi lời chúc Giáng sinh mạnh khỏe, an lành đến Mục sư Hội trưởng và các vị Mục sư Thường trực. Thông qua Tổng Liên Hội, ông cũng gửi lời chúc đến toàn thể Giáo phẩm và tín hữu của HTTLVN một mùa Giáng sinh vui tươi.

Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường có lời cảm ơn đến Phó Thủ tướng và các thành viên trong đoàn đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh, cảm ơn sự hỗ trợ của chính quyền các cấp để Hội Thánh có thể sinh hoạt thờ phượng Chúa được ổn định. Mục sư cho biết sau 2 năm chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, có thể nói năm nay Hội Thánh có thể đón một mùa Giáng sinh vui tươi. Mục sư gửi lời chúc đến Phó Thủ tướng và các vị lãnh đạo Chính quyền một mùa Giáng sinh phước hạnh và được ơn lành từ nơi Thiên Chúa để tiếp tục điều hành đất nước cách tốt đẹp.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh chúc mừng Tổng Liên Hội mùa Giáng sinh 2022

Bản tin: Lê Tuấn
Hình ảnh: Thanh Thiện

Bài trướcThơ: Phước Thay Cho Người
Bài tiếp theoDoanh Nhân Cơ Đốc Tỉnh Bến Tre Trao Tặng Quà Yêu Thương Cho Các Hội Thánh Nhân Dịp Giáng Sinh 2022