Ngày Thanh Thiếu Nhi Tin Lành Tại HT Bình Thủy Cần Thơ (09/10/2011).

975

    HTTLVN.ORG – Nhằm kêu gọi tinh thần hầu việc Chúa của con dân Chúa trong HT, đặc biệt là giới trẻ. Nhân ngày Thanh Thiếu nhi Tin Lành, được tổ chức vào lúc 9 giờ ngày 09/10/2011 tại HTTL Bình Thủy, 21/9 Lê Hồng Phong, Q. Bình Thuỷ, TP Cần Thơ.

 

    Vì trong thời điểm nầy, Ms QNHT bận giáo vụ tại HT Vĩnh Long nên phu nhân QNHT (Ms Trần Thành Lợi) đã dùng lời Chúa trong KT Thi thiên 51 chia sẻ cho trên 150 người hiện diện với chủ đề Tiếng Kêu Cầu Thống Hối, Câu gốc: “Của lễ đẹp lòng Đức Chúa Trời, ấy là tâm thần đau thương: Đức Chúa Trời ôi! Lòng đau thương thống hối Chúa không khinh dể đâu.” (Thi 51:17).

 

    Qua sự tác động của lời Chúa mọi người đều ý thức trách nhiệm trong công tác thờ phượng, hầu việc Chúa trong giai đoạn hiện tại. Qua đó cam kết với Chúa dâng tài chánh, công sức  góp phần phát triển HT trong mọi lãnh vực nhà Chúa có cần. Điều HT cần quan tâm đến thanh thiếu nhi, thì hãy nỗ lực cầu nguyện, tạo thuận lợi giới trẻ phát huy ân tứ, năng lực Chúa ban như lời kêu gọi từ UB.TTNTL.TLH và từ lời Chúa trong Kinh Thánh: “Xảy khi các ngày tiệc yến xong rồi, Gióp sai người đi dọn các con cái mình cho thanh sạch, thức dậy sớm, dâng của lễ thiêu tùy số chúng nó; vì người nói rằng: Dễ thường các con ta có phạm tội, và trong lòng từ chối Đức Chúa Trời chăng. Gióp hằng làm như vậy.” (Gióp 1:5) – Trích từ thông báo của UB/TTNTL/TLH

 http://httlvn.org/?do=news&act=detail&id=803).

 

    Kính xin tôi con Chúa cầu nguyện đặc biệt cho HT Bình Thủy về việc lập kế hoạch di dời nhà thờ đến địa điểm khác, hầu xây dựng được một nhà thờ mới khang trang, rộng rãi hơn. Sức chứa nhà thờ hiện tại chỉ 150 -160 người, tầng gác lững lại được làm bằng ván không bảo đảm an toàn cho số đông.

 

    Hình ảnh ghi nhận tại HT Bình Thủy:

 

1

Nhà thờ Tin Lành Bình Thủy

 

2

Ban hát khiếm thị hát dẫn

 

3

Một cháu thiếu nhi HT tôn vinh Chúa

 

4

Ban Trung niên tôn vinh Chúa

 

5

6

Quan cảnh phòng nhóm chật kín chỗ

 

7

Phu nhân Ms Trần Thành Lợi chia sẻ lời Chúa

 

 

TTV. Huỳnh Văn Thạch

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Bà Truyền đạo LÊ VĂN HỒNG.
Bài tiếp theoChương Trình Truyền Giảng “Ý Nghĩa Cuộc sống”Của BTN Hội Thánh Nhánh Hiệp Bình Phước.