Long An: Bồi Linh Quý I/2019 

1707

HTTLVN.ORG – Hội đồng Bồi linh tỉnh Long An quý I năm 2019 được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Thuận Mỹ vào ngày 05/03/2019 với hơn 500 tôi con Chúa tham dự. “Sống Giống Chúa” nương trên nền tảng Kinh Thánh Phi-líp 3:10 là chủ đề của kỳ bồi linh lần này. Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II Hội Thánh Tin Lành Việt Nam đến tham dự và giảng bồi linh cho Hội đồng.

Mục sư Ngô Văn Kiếm, Trưởng Ban Đại diện tỉnh Long An chào mừng

Hội Thánh được thờ phượng Chúa qua các tiết mục ngợi khen và được nghe Lời Ngài qua 2 chương trình bồi linh. Để trở nên giống Chúa, tôi con Chúa cần biết Ngài cách cá nhân, cần có mối liên hệ mật thiết với Ngài, để quyền năng Chúa vận hành, biến đổi mỗi tín nhân trở nên trọn vẹn trong đường lối Ngài. Hội đồng được nhắc nhớ cần sống giống Chúa trong tinh thần dấn thân phục vụ, bỏ những rào cản để tiếp cận người khác trong bằng sự hạ mình, bày tỏ tình yêu thương, cung cấp sự chữa lành và truyền thông điệp thiêng liêng, giúp đỡ người khác đến với Chúa.

Diễn giả, Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II HTTLVN

Lời Chúa đã chạm đến nhiều tấm lòng con dân Chúa, họ tuôn đổ trong sự cầu nguyện như một kết ước mạnh mẽ “sống giữa đời giống Đấng Christ”

Mục sư Trần Thanh Dũng, Ủy viên TLH thông tin các công tác mục vụ trong tỉnh để con dân Chúa thêm lời cầu nguyện cho sự phát triển Hội Thánh Chúa chung.

Hội đồng Bồi linh quí I kết thúc vào lúc 16 giờ cùng ngày. Tôi con Chúa ra về với lòng vui thỏa và cùng hẹn với nhau trong kỳ Bồi linh quí II tại Hội Thánh Cần Giuộc.

TTV. MSNC Ngô Hồng Quân
Hình Ảnh: Hồ Tân Việt

Bài trướcKhai Giảng Lớp Bồi Dưỡng Thần Học Tỉnh Gia Lai
Bài tiếp theoTình Yêu Không Phân Biệt – 9/3/2019