Lâm Đồng: Trại Hè Thiếu Niên Tin Lành Năm 2019

3489

HTTLVN.ORG – “Duy Giê-xu” dựa trên câu Kinh Thánh Giăng 14:6 là chủ đề chương trình trại hè bồi linh Thiếu niên của các Hội Thánh tỉnh Lâm Đồng, cụ thể như sau: Từ ngày 10/06 đến 12/06/2019 tại Chi Hội Thôn 5 Rô Men, huyện Đam Rông có 220 trại viên dành riêng cho thiếu niên H’Mông; ngày 13/06 đến 15/06/2019 tại Chi Hội Kam Boutter, huyện Đơn Dương gần 260 trại viên.

Diễn giả của kỳ trại là Mục sư Nhiệm chức Đỗ Đăng Khoa, Trưởng Khối Thiếu niên và các thầy cô thuộc Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội.

Trại hè tại Kam Boutter

Trong chương trình khai mạc, Mục sư Võ Đông Tiên, Trưởng Ban Thanh thiếu niên tỉnh Lâm Đồng đã dùng lời Chúa khích lệ các trại viên nhận biết Chúa Giê-xu một cách rõ ràng và Ngài có liên hệ gì đến đời sống của các em không?

Mục sư Nhiệm chức Đỗ Đăng Khoa và các thầy cô đã hướng dẫn các em học lời Chúa qua chủ đề chính nhằm giúp các em dưới cái nhìn của Cơ Đốc nhân nhận biết Chúa Giê-xu là ai? Chúa làm gì cho đời sống các em? Qua đó, giúp các em nhận biết Chúa Giê-xu là đường đi, là chân lý và sự sống duy nhất. Bên cạnh những sứ điệp, bài học, các em cũng được tập những bài ca mới, sinh hoạt qua những trò chơi, đốt lửa trại… các em thật vui vì có cơ hội học tập, thông công, khích lệ để sống với niềm tin thật nơi Chúa Giê-xu mỗi ngày và để tăng trưởng hơn trong tình yêu của Chúa.

MSNC Đỗ Đăng Khoa giảng dạy

Một số sinh hoạt trong chương trình trại

Sinh hoạt trại tại Rô Men, huyện Đam Rông

Trong giờ kêu gọi vào cuối kỳ trại, có rất nhiều thiếu niên đã được sự thôi thúc của Chúa Thánh Linh, tiến lên cầu nguyện xác tín niềm tin và dâng hiến cuộc đời lên Chúa kính yêu. Có những giọt nước mắt lăn dài bày tỏ niềm vui và sự đụng chạm của Chúa trên đời sống các em.

Trại hè bồi linh khép lại vào lúc 16 giờ 30 ngày 15/06/2019, các em chia tay ra về trong niềm vui với lời mong ước mùa hè năm tới được gặp lại.

TTV. MS Võ Đông Tiên & MSNC Nguyễn Thiện Phước

Bài trướcBồi Linh, Thông Công Các Ban Tráng Niên Tại Hội Thánh Giai Xuân – Cần Thơ
Bài tiếp theoTP.HCM: Khai Giảng Khóa Huấn Luyện Âm Nhạc