Kiên Giang: Hơn 600 Phần Quà Yêu Thương Trao Đến Người Nghèo Dịp Tết 2019

1508

HTTLVN.ORG – Tấm lòng quặn thắt, nước mắt dầm dề khi nhìn thấy anh em sống chung quanh mình “bị âu lo và nghèo khó”. Vâng theo Lời Chúa dạy “Vì sẽ có kẻ nghèo trong xứ luôn luôn, nên ta mới dặn biểu ngươi mà rằng: Khá sè tay mình ra cho anh em bị âu lo và nghèo khó ở trong xứ ngươi” (Phục Truyền Luật Lệ Ký 15:11), Hội Thánh Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang đã cậy ơn Chúa chuẩn bị 600 phần quà trị giá 180 triệu đồng để trao tặng cho tín hữu cũng như đồng bào nghèo khó ở nhiều khu vực khác nhau trong tỉnh Kiên Giang nhân dịp Tết 2019.

Dầu tài chính và công sức chuẩn bị 600 phần quà là rất lớn nhưng Hội Thánh đã cậy ơn Chúa thực hiện kế hoạch và kinh nghiệm sự tiếp trợ của Chúa một cách lạ lùng. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng bao gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mỡ tụm, dầu ăn, bột ngọt, nước mắm, chả lụa… Từng phần quà được sắp xếp và đóng gói cẩn thận, chu đáo, đáp ứng nhu cầu đón mừng năm mới của các hộ gia đình. Đây không chỉ là những phần quà về vật chất mà còn là cơ hội để người khác nhìn thấy tình yêu thương được bày tỏ trong và qua Hội Thánh của Đức Chúa Trời.

Sau khi được chuẩn bị, các phần quà đã được trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực Hội Thánh An Biên, Điểm Nhóm Đông Hòa (huyện An Minh), huyện Vĩnh Thuận, ấp Đông Lộc (Thạnh Đông), ấp Thạnh Lộc (Thạnh Đông), Hội Thánh Thạnh Đông, Hội Thánh Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long), Hội Thánh Tân Hiệp, Điểm Nhóm Tàu Hơi B, ấp Kinh 8 B (Thạnh Đông A), ấp Thạnh An II (Thạnh Đông A), Hội Thánh Mong Thọ, Hội Thánh Hòn Đất, phường Bình San (thành phố Hà Tiên)…

Công tác chuẩn bị quà

Trao quà tại Hội Thánh An Biên

Trao quà tại Điểm Nhóm Đông Hòa (huyện An Minh)

Trao quà tại Vĩnh Thuận

Trao quà tại ấp Đông Lộc

Trao quà tại ấp Thạnh Lộc

Trao quà tại Hội Nhánh Thạnh Đông

Trao quà tại Hội Thánh Bình Minh (Vĩnh Long)

Trao quà tại Hội Thánh Tân Hiệp

Trao quà tại Điểm Nhóm Tàu Hơi B

Trao quà tại ấp Kinh 8 B, xã Thạnh Đông A

Trao quà tại ấp Thạnh An II, xã Thạnh Đông A

Trao quà tại Hội Thánh Mong Thọ

Trao quà tại Hội Thánh Hòn Đất

Trao quà tại phường Bình San, thành phố Hà Tiên

Kết quả Chúa đã ban cho Hội Thánh có 610 phần quà (183 triệu đồng) để bày tỏ tình yêu thương cho mọi người.

TTV. MS Nguyễn Bình Tín

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Cụ Ông NGUYỄN VĂN NÊ
Bài tiếp theoXem Trái Biết Cây – 9/2/2019