Kiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 9/2023

19277

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 12/09/2023, các giáo phẩm tỉnh Kiên Giang đã hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Giồng Riềng, số 57, Khu phố 8, thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, Kiên Giang.
Hiện diện trong chương trình gồm có: Mục sư Nguyễn Bình Tín, UV TLH; quí mục sư trong Ban Đại diện, quí giáo phẩm, và nhân sự đại diện các Hội Thánh.


Quang cảnh chương trình

MS Lê Si Giô Na, Quản nhiệm Hội Thánh Đá Nổi, giảng Lời Chúa với chủ đề: “SỐNG PHỤC VỤ CHÚA”, nương trên Kinh Thánh I Sa-mu-ên 12:1-25.

Điều kiện cần có để phục vụ Chúa là đời sống kính sợ Chúa; Tinh thần phải có để phục vụ Chúa là sự trung tín; Động cơ giúp chúng ta bền lòng trong sự phục vụ Chúa là lòng biết ơn Chúa về những điều lớn lao Chúa làm trên đời sống chúng ta.


MS Nguyễn Hoàng Thiên Tứ, UV BĐD, tổng hợp các vấn đề cảm tạ, cầu thay và chia tổ cầu nguyện.


Các tổ cầu nguyện

* Các vấn đề chung:
– Sức khỏe của các giáo phẩm.
– Chức vụ của các Quản nhiệm, Phụ tá và Ban Chấp sự các Hội Thánh.
– Các tân tín hữu mới tin nhận Chúa được lớn lên trong đức tin.
– Các Chi Hội đang chuẩn bị tổ chức chương trình sinh hoạt, truyền giảng nhân dịp Trung thu cho các em thiếu nhi.
– Chương trình bồi linh Phụ nữ tỉnh Kiên Giang ngày 20/10/2023 tại nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp.
* Vấn đề cầu thay của các Chi Hội:
– Chi Hội An Hòa: Hội Thánh đang xây sửa lại tư thất quản nhiệm, xin Chúa tiếp trợ tài chánh được đầy đủ và thời tiết được thuận lợi để công trình sớm hoàn thành; Hội Thánh cũng có kế hoạch mua đất cho Điểm Nhóm Hưng Yên.
– Chi Hội Minh Lương: Việc mở Điểm Nhóm ở Tổng Quản, Gò Quao. Điểm Nhóm Vĩnh Thuận sớm có đủ 130 triệu đồng để trả khoản nợ còn thiếu.
– Chi Hội Thạnh Lộc: Xin Chúa tiếp trợ tài chánh để xây dựng hàng rào nhà thờ; Chương trình phát kính lão vào ngày 15/09/2023.
– Chi Hội Đá Nổi: Việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất lên đất tôn giáo sớm được các cấp chính quyền chấp thuận.
– Chi Hội Hòn Đất: Xin Chúa cho những người mới tin Chúa được đứng vững; xin Chúa tiếp trợ tài chánh để Hội Thánh đủ chi dùng; việc mở Hội Thánh mới tại Vàm Rầy.
– Chi Hội Tân Hiệp: Xin Chúa cho sinh hoạt của Hội Thánh tiếp tục được ổn định; Việc di dời Điểm Nhóm Hòn Sơn.
– Chi Hội Mong Thọ: Xin Chúa cho đời sống đức tin con cái Chúa được lớn lên và trưởng thành trong sự nhận biết Chúa để phục vụ Chúa.
– Chi Hội Cù Là: Điểm Nhóm Thới Quản được phát triển, đức tin con cái Chúa được trưởng thành. Việc xây dựng chỗ ở tại Điểm Nhóm sớm được hoàn thành.
– Chi Hội Kiên Lương: Việc xây dựng nhà thờ còn nợ 491 triệu đồng; Công tác truyền giảng cần có thêm nhiều nhân sự; Kế hoạch mở Hội Thánh mới tại Giang Thành được thực hiện tốt đẹp.
– Chi Hội Rạch Giá: Sau khi trùng tu nhà thờ tạm nợ lại khoảng 200 triệu đồng, xin Chúa tiếp trợ để sớm trả xong khoản nợ và hoàn thành những hạng mục khác.
– Chi Hội Giồng Riềng: Chương trình phát kính lão ngày 15/09/2023.
– Chi Hội An Biên: Xin Chúa cho Hội Thánh được hiệp một, công việc nhà Chúa được ổn định; việc mở Điểm Nhóm mới tại Nam Thái.
– Hội Nhánh Thạnh Đông: Nền tài chánh của Hội Thánh được ổn định; việc xây dựng tường rào hiện còn thiếu 60 triệu đồng.


MS Dương Hữu Thắng, Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh, triển khai một số công việc Chúa trong tháng 9 và tháng 10 năm 2023.


Hình lưu niệm

Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 11g sau lời cầu nguyện của Mục sư Lê Thanh Bạch, Quản nhiệm Hội Thánh Hòn Đất.

TTV. MS Dương Hữu Thắng

Bài trướcKết Cuộc Của Vua Giô-ram – 13/9/2023
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Cụ Ông K’Gềm