Kiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 11/2023

14871

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 07/11/2023, các tôi tớ Chúa từ khắp các nơi trong tỉnh Kiên Giang đã tề tựu đông đủ tại nhà thờ Tin Lành Mong Thọ, số 507 QL80, ấp Phước Lợi, xã Mong Thọ B, huyện Châu Thành, để tham dự chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức.


Nhà thờ Tin Lành Mong Thọ

Hiện diện trong buổi hiệp nguyện có: Mục sư Nguyễn Bình Tín, UVTLH; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, các giáo phẩm đương chức và hưu trí trong toàn tỉnh.


Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Mục sư Ngô Hồng Điền giảng Lời Chúa với chủ đề “Người Chăn Thật” nương trên Kinh Thánh Giăng 10:1-6, để trở thành một người chăn thật, quý đầy tớ Chúa phải ngay thẳng trong sự giảng dạy, phải biết rõ bầy chiên của mình và làm gương cho bầy chiên.


MS Ngô Hồng Điền, Quản nhiệm Hội Thánh Giồng Riềng, rao giảng Lời Chúa

Buổi hiệp nguyện diễn ra cách trang trọng, đây là cơ hội để các giáo phẩm trong tỉnh được thông công với nhau và cùng nhau chia sẻ những phước hạnh Chúa ban trong công việc của Nhà Chúa, đồng thời cũng là thì giờ quý báu để các giáo phẩm cùng cầu nguyện cho nhau.

Nội dung cầu nguyện:

Việc Chúa chung trong tỉnh:
Chương trình bồi linh thông công Trung Tráng niên tỉnh Kiên Giang.
Lễ bế giảng Thánh Kinh Căn Bản Dài Hạn tại Phú Quốc.
Chương trình hiệp nguyện bồi linh tổng kết công việc Chúa trong tỉnh Kiên Giang.
Việc mở Hội Thánh tại Giang Thành.
Công tác chuẩn bị và nhu cầu tài chính tổ chức lễ Giáng Sinh năm 2023, chương trình truyền giảng tại các Hội Thánh.
Quản nhiệm và Ban Chấp sự tại các Chi Hội được ơn Chúa trong sự hầu việc Ngài.
Hội đồng bầu cử Ban Chấp sự nhiệm kỳ 2024-2025 tại các Chi Hội được diễn ra cách tốt đẹp.


Các tổ cầu nguyện và cầu thay cho công việc Chúa.

Việc Chúa tại các Chi Hội:
Hội Thánh An Hoà: công việc xây dựng tư thất cần có khoản tài chính 800 triệu đồng, và nhu cầu mua đất ở Điểm Nhóm Hưng Yên.
Hội Thánh Rạch Giá: công việc trùng tu nhà thờ còn nợ 170 triệu đồng.
Hội Thánh Minh Lương: công việc truyền giảng và mở Hội Thánh mới tại Sóc Ven, việc xây dựng Điểm Nhóm Vĩnh Thuận còn nợ 130 triệu đồng.
Hội Thánh Mong Thọ: đời sống thuộc linh của các tín hữu và công việc truyền giảng Tin Lành tại Mong Thọ và Điểm Nhóm Phước Tân.
Hội Thánh Kiên Lương: nhu cầu tài chính đủ chi dùng trong công tác điều hành, việc gây dựng đời sống con cái Chúa tại khu vực Giang Thành.
Hội Thánh Cù Là: công việc truyền giảng được kết quả, đời sống thuộc linh của con cái Chúa được mạnh mẽ.
Hội Thánh Đá Nổi: nhu cầu về nhân sự trong công việc Nhà Chúa, công việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất để xây dựng cơ sở Nhà Chúa.
Hội Thánh Giục Tượng: nhu cầu tài chính đủ chi dùng, Mục sư quản nhiệm và ban Chấp sự được ơn trong công việc Chúa.
Hội Thánh Tân Hiệp: việc di dời Điểm Nhóm Hòn Sơn được thuận lợi, việc tổ chức lễ Giáng sinh tại Tân Hiệp, Hòn Sơn, Tàu Hơi, Hà Tiên được tốt đẹp.
Hội Thánh Thạnh Lộc: Hội Thánh đang xây dựng hàng rào chung quanh nhà thờ, xin Chúa tiếp trợ tài chính đủ dùng.
Hội Thánh An Biên: nhu cầu về tài chính trong việc xây dựng nhà bếp tại Điểm Nhóm An Minh Bắc, việc tổ chức lễ Giáng sinh tại An Biên, An Minh Bắc, Tây Yên, Đông Hoà được thuận lợi.
Hội Thánh Thạnh Đông: nhu cầu tài chính đủ chi dùng trong công tác điều hành, việc xin lên Chi Hội tự dưỡng sớm được chính quyền chấp thuận, cần có 10 triệu đồng để trả nợ lắp đặt điện 3 pha, và 60 triệu đồng nợ xây dựng hàng rào.


Các tổ cầu nguyện và cầu thay cho công việc Chúa

Chương trình họp bàn công việc nhà Chúa trong tỉnh được tiếp tục sau giờ hiệp nguyện, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh thông tin cho các giáo phẩm về những chương trình sẽ diễn ra trong tháng 11, đồng thời kêu gọi quý tôi tớ Chúa góp phần tham gia công tác chuẩn bị cho các chương trình của tỉnh.


MS Dương Hữu Thắng, Trưởng BĐD TL tỉnh, chủ trì cuộc họp

Chương trình hiệp nguyện được diễn ra cách vui vẻ và phước hạnh và kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Bình Tín.


Chụp ảnh lưu niệm

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcĐầu Tư Đúng – 8/11/2023
Bài tiếp theoV/v Truyền Hình Trực Tuyến Chương Trình Lễ Cảm Tạ Chúa – Kỷ Niệm 20 Thành Lập HTTL Thủ Thiêm