Kiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 02/2020

1100

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 02/02/2021, các Giáo phẩm trong tỉnh Kiên Giang đã có buổi hiệp nguyện định kỳ tại nhà thờ Tin Lành Cù Là. Đây là dịp để các đầy tớ Chúa là những Quản nhiệm, Phụ tá Quản nhiệm các Hội Thánh trong tỉnh cùng thờ phượng, bồi linh và họp bàn cho công việc Chúa.

Nhà thờ Tin Lành Cù Là 

Trước giờ hiệp nguyện đã có buổi họp bàn cho công việc Chúa. Mục sư Nguyễn Bình Tín, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang thông tin đến các đầy tớ Chúa trong tỉnh về những công việc và các ý kiến chỉ đạo của Ban Trị sự Tổng Liên Hội trong cuộc họp với các Ban Đại diện và Nhân sự Đại diện Tin Lành các tỉnh thành. Đồng thời, Mục sư cũng triển khai những kế hoạch công việc Chúa trong tháng 02 của Ban Đại diện như sau:

  • Khai giảng Thánh Kinh Căn Bản dài hạn khóa II năm 3 vào Chúa nhật ngày 21/02/2021 tại nhà thờ Tin Lành An Hòa.
  • Triển khai chương trình học “Cuộc đời Chúa Cứu Thế” trên toàn thể các Hội Thánh trong tỉnh Kiên Giang.
  • Kế hoạch phát triển Hội Thánh qua công tác truyền giáo và mở mang Hội Thánh mới tại các Chi Hội địa phương.
  • Nhắc nhở các Hội Thánh trong việc tổ chức giờ nhóm thờ phượng Chúa ngày mùng một Tết và kêu gọi góp phần dâng hiến cho quỹ hưu trí của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN).

Quang cảnh buổi họp của các giáo phẩm tỉnh Kiên Giang

Sau chương trình họp, các đầy tớ Chúa cùng dự chương trình thờ phượng Chúa và lắng nghe lời Chúa dạy. Mục sư Nguyễn Bình Tín rao giảng sứ điệp với chủ đề “Việc Chúa Làm”, nhắc nhở tôi con Chúa luôn sống biết ơn Chúa và bày tỏ sự biết ơn qua lời nói, hành động cụ thể để làm cho danh Chúa được vinh hiển.

MS Nguyễn Bình Tín giảng Lời Chúa

Mục sư Nguyên Văn Ơn cầu nguyện tạ ơn Chúa

Chương trình kết thúc sau lời cầu nguyện của Mục sư Dương Hữu Thắng, Quản nhiệm Hội Thánh An Hòa


TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcTình Yêu Tha Thứ – 5/2/2021
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Quảng Nam Tháng 2/2021