Huấn Luyện Truyền Giáo Tại Tỉnh Quảng Ngãi Năm 2023

1763

HTTLVN.ORG – Vào ngày 23/02/2023, tại nhà thờ Tin Lành Sơn Hạ, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi; Ban Đại diện Tin Lành và Ban Truyền giáo tỉnh tổ chức chương trình huấn luyện, bồi dưỡng nhân sự truyền giáo trong tỉnh với chủ đề Môn Đồ Hóa Muôn Dân”.

Tham dự chương có Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Tổng Thủ quỹ TLH, Trưởng Ủy ban Truyền giáo TLH; Mục sư Đỗ Việt Hùng, Phó ban, cùng các thành viên; Ban Đại diện, các Giáo phẩm, Trưởng Điểm Nhóm và nhân sự các Hội Thánh với số lượng hơn 125 người.

Mục sư Đỗ Việt Hùng huấn luyện công tác truyền giáo với tài liệu “Thực Thi Đại Mạng Lệnh” theo phương pháp thảo luận phân đoạn Kinh Thánh Ma-thi-ơ 28:18-20. Lời Chúa nhắc nhở cũng như khích lệ các nhân sự, là những người thực thi Đại Mạng Lệnh không chỉ dựa trên một thẩm quyền nào đó, mà là thẩm quyền của Chúa Giê-xu, Đấng được giao cho cả quyền phép trên trời và dưới đất. Việc thực thi Đại Mạng Lệnh không phải là một công tác dễ dàng, nó đòi hỏi một nỗ lực không phải chỉ của một cá nhân, mà là toàn Hội Thánh.


Mục sư Đỗ Việt Hùng bồi linh và huấn luyện

Đại Mạng Lệnh phải được thi hành cho dù sẵn sàng hay chưa sẵn sàng, “bất luận gặp thời hay không gặp thời” (II Ti-mô-thê 4:2). Đức Chúa Trời sẽ ban thêm ơn cho người thực thi Đại Mạng Lệnh khi họ biết đi ra để làm theo lời Ngài.

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc thông tin những công việc trong công tác truyền giáo và khích lệ tinh thần nỗ lực rao giảng Tin Lành, làm sao để có thể rao giảng Tin Lành của Chúa cách sâu rộng khắp mọi nơi để nhiều người được biết, để Hội Thánh được phấn hưng và điều đó phải bắt đầu bằng sự cầu nguyện.


Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Tổng Thủ quỹ TLH, Trưởng Ủy ban Truyền giáo TLH

Chỉ tiêu chung của Ủy ban Truyền giáo trong nhiệm kỳ 4 năm (2023-2026): (1) Sẽ có 400.000 người trở về tin Chúa (trong một năm sẽ có 100.000 người tin Chúa); (2) Sẽ mở 1.000 Hội Thánh mới. Làm sao mỗi Chi Hội trong 4 năm mở một Điểm Nhóm.


Mục sư Đinh Tấn Vĩnh – UV.BĐD hướng dẫn chương trình


Giờ huấn luyện


Tri ân diễn giả

    Hình lưu niệm

TTV. MsNc Đinh Thi

Bài trướcChúa Lập Lại Giao Ước Với Y-sơ-ra-ên (Phần 3) – 27/2/2023
Bài tiếp theoĐà Nẵng: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh Tin Lành Non Nước