Huấn Luyện Cho Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tỉnh Vĩnh Long – Trà Vinh 2018

1526

HTTLVN.ORG – Nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy cho các giáo viên Trường Chúa nhật, Ban Đại diện Tin Lành Vĩnh Long phối hợp với Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội tổ chức lớp huấn luyện cho các giáo viên Trường Chúa nhật các Hội Thánh trong ngày 21/4/2018 tại nhà thờ Tin Lành Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Hiện diện gồm có quý Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và giáo viên Trường Chúa nhật của 11 Chi Hội trong khu vực Vĩnh Long và Trà Vinh; Mục sư Nguyễn Tờn – Ủy viên TLH là diễn giả của chương trình. Tổng số tham dự 107 người.

Mục đích khóa huấn luyện giúp cho các giáo viên Trường Chúa nhật của các Hội Thánh có những kỹ năng tốt trong công tác dạy Lời Chúa cho con cái Chúa. Đặc biệt nhấn mạnh đến vấn đề soạn giáo án khi lên lớp. Do đó mỗi giáo viên trang cần bị phương pháp cụ thể để có thể trình bày chân lý của Kinh Thánh cho người nghe một cách rõ ràng, hiệu quả. Qua mỗi bài học, các giáo viên được thảo luận và thực hành tại lớp rất sinh động và hiệu quả.

Với thời gian giới hạn, tuy nhiên khóa học đã giúp học viên có nền tảng căn bản để trang bị những điều có cần cho công tác Trường Chúa nhật. Mọi người học được nhiều điều bổ ích từ phương pháp soạn bài, cũng như rút tỉa kinh nghiệm cho việc truyền đạt Lời Chúa cho mọi người.

TTV. MSNC Huỳnh Ngọc Dũng


Quang cảnh chương trình


Mục sư Lê Hoàng Phúc hướng dẫn chương trình


Mục sư Nguyễn Văn Soi giới thiệu và chào mừng


Mục sư Nguyễn Văn Điện cầu nguyện khai lễ


Mục sư Nguyễn Tờn huấn luyện cho giáo viên TCN


Mục sư Nguyễn Trung Thông cầu nguyện kết thúc

Bài trướcKhoá Huấn Luyện Kỹ Năng Chấp Sự Tại Thành Phố Đà Nẵng
Bài tiếp theoHuấn Luyện Chấp Sự Tại Tỉnh An Giang