Huấn Luyện Chấp Sự Tỉnh Quảng Trị Năm 2022

1124

HTTLVN.ORG – Nhằm giúp các Chấp sự hiểu rõ và nắm vững được những quy định cũng như để xác định rõ sự kêu gọi của Chúa trong chức vụ Chấp sự, đặc biệt là những Chấp sự mới được Chúa kêu gọi và sử dụng để hiệp với các Quản nhiệm gây dựng và phát triển Hội Thánh; sáng ngày 12/5/2022, tại nhà thờ Tin Lành Khe Sanh, Ban Hiệp nguyện Tin Lành tỉnh Quảng Trị phối hợp với Ủy Ban CĐGD TLH đã tổ chức chương trình huấn luyện cho khoảng 140 Chấp sự cùng quý tôi tớ Chúa trong tỉnh.

Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện tỉnh Quảng Trị đã dùng Lời Chúa trong Mác 6:7-13 để khích lệ các học viên tham dự buổi huấn luyện về “Người Được Chúa Chọn”, đó là một thánh chức và cũng là một đặc ân lớn lao và những Chấp sự được nhận lãnh thánh chức đó phải thi hành một cách cẩn thận và làm thật trọn vẹn.

Mục sư Châu Văn An giảng bồi linh

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên TLH là diễn giả cho chương trình huấn luyện đã trình bày chuyên đề với nội dung giúp cho Chấp sự hiểu rõ, hiểu đúng ba điều quan trọng:

  • Thánh chức Chấp sự
  • Kỹ năng Chấp sự
  • Tổ chức Hội Thánh

Buổi chiều cùng ngày, Mục sư diễn giả dành thời gian để giải đáp những thắc mắc cho các Chấp sự khi gặp phải các vấn đề xảy ra trong tổ chức Hội Thánh. Đây là nội dung hết sức bổ ích và rất quan trọng nhằm trang bị cho Chấp sự trong công tác hầu việc Chúa ở Hội Thánh ngày càng tốt hơn.

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh huấn luyện

Trải qua một ngày huấn luyện, mặc dù ngắn ngũi nhưng thật bổ ích, các học viên ý thức hơn về tầm quan trọng của cơ cấu tổ chức để góp phần vào sự phát triển Hội Thánh, biết được trách nhiệm Chúa giao cho mình và cần có đời sống đạo đức, tin kính gương mẫu trong chức vụ chấp sự và nhân sự của Hội Thánh.

Một số hình ảnh khác trong chương trình:

MsNc Hồ Văn Nia hướng dẫn chương trình đầu giờ

Mục sư Dương Minh Đức cầu nguyện khai lễ

Mục sư Bùi Tấn Lực cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Thì giờ giải đáp thắc mắc

Mục sư Ai Pa Noang thay cho Ban hiệp nguyện có lời tri ân đến Mục sư Diễn giả 

Chương trình kết thúc lúc 16 giờ cùng ngày trong sự vui mừng vì Chúa ban cho cơ hội trau dồi thêm trong chức vụ mà Chúa đã giao phó

TTV. MSNC Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcĐăk Lăk: Khu Vực II Hiệp Nguyện Quý II/2022
Bài tiếp theo5 Lời Cầu Nguyện Cho Những Cặp Vợ Chồng Khi Không Biết Phải Cầu Nguyện Điều Gì